Booking quảng cáo truyền hình

Dịch vụ booking Quảng cáo truyền hình luôn nắm giữ vị trí quan trọng hàng đầu với các doanh nghiệp ngay cả khi quảng cáo social được sử dụng phổ biến. Vietstarmax cung cấp các hình thức quảng cáo truyền hình được ưa chuộng như tvc quảng cáo, phim doanh nghiệp, pop up, logo,… mang lại khả năng truyền thông thương hiệu cao với mức chiết khấu ưu đãi khủng cho doanh nghiệp.

BOOKING QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH LÀ GÌ?

Booking quảng cáo truyền hình hay còn gọi là mua thời lượng Quảng cáo trên Truyền hình cho phép các doanh nghiệp phát đoạn Quảng cáo của mình dưới dạng TVC hoặc phim tự giới thiệu doanh nghiệp trên tất cả các kênh Truyền hình đén đông đảo người xem và biết đến thương hiệu của doanh nghiệp được qua Quảng cáo đó.

Tăng mức độ nhận diện thương hiệu, dẫn đầu thị phần và thương hiệu cho sản phẩm của doanh nghiệp.

Quảng cáo xuất hiện trên các kênh truyền hình uy tín giúp thương hiệu nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng

Gia tăng uy tín thương hiệu và động cơ thúc đẩy mua hàng của người tiêu dùng.

Giúp khán giả yên tâm tin tưởng sản phẩm của khách hàng khi đã quảng cáo trên các Đài truyền hình Quốc gia.

Quảng cáo trên truyền hình xuất hiện đồng bộ cùng các phương tiện quảng cáo khác trên hệ thống truyền thông

Các loại quảng cáo truyền hình phổ biến

  • TVC quảng cáo: Hình thức quảng cáo phát sóng các video về dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp với thời lượng ngắn 15s, 30s và 45s. TVC quảng cáo thường được doanh nghiệp sử dụng nhiều do khả năng truyền tải thông điệp qua hình ảnh, âm thanh xúc tích, ngắn gọn, dễ nhớ.
    • Link Demo
  • Phim tự giới thiệu doanh nghiệp: có thời lượng dài hơn so với tvc quảng cáo, thường từ 2-5 phút. Thể hiện đầy đủ các thông tin chi tiết về doanh nghiệp và truyền đi thông điệp về thương hiệu, mức độ uy tín.
    • Link Demo
  • Quảng cáo bằng Pop up: hình thức booking quảng cáo truyền hình này có kích thước bằng ⅛ màn hình với mức thời lượng 5s. Được chạy song song với các chương trình đang phát trên TV.
    • Link Demo
  • Quảng cáo hình hiệu: Thường được xuất hiện cuối các chương trình với thời lượng từ 3-5s và thường chỉ thể hiện bằng hình ảnh, nhạc điệu (không có voice)
  • Quảng cáo thông tin đơn giản: Hình thức quảng cáo này phù hợp với thư mời, thông báo tuyển sinh, tham dự lễ hội, thông báo gói thầu, hoặc các thông tin về xúc tiến hợp tác thương mại,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *