Association for Coaching

Dịch vụ quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất – Nextbrand

Tìm hiểu thêm Giới thiệu về Nextbrand

Giới thiệu về Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Quảng cáo sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong 3 vị trí quảng cáo sân bay. Sân bay Tân Sơn Nhất này là cửa ngõ giao thông quan trọng không chỉ của Sài gòn mà còn của cả miền Nam. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng đầu về mặt công suất nhà ga. Và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam.

Quảng cáo sân bay có lợi thế đông đảo khách hàng di chuyển, sân bay trở thành địa điểm quảng cáo gây ấn tượng mạnh với khách hàng. So với các hình thức khác, quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất mang lại hiệu quả cao với chi phí vô cùng hợp lý.

Đọc thêm

keyboard_arrow_down

Quảng cáo sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là một trong 3 vị trí quảng cáo sân bay. Sân bay Tân Sơn Nhất này là cửa ngõ giao thông quan trọng không chỉ của Sài gòn mà còn của cả miền Nam. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng đầu về mặt công suất nhà ga. Và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam.

Quảng cáo sân bay có lợi thế đông đảo khách hàng di chuyển, sân bay trở thành địa điểm quảng cáo gây ấn tượng mạnh với khách hàng. So với các hình thức khác, quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất mang lại hiệu quả cao với chi phí vô cùng hợp lý. Giới thiệu về sân bay Tân Sơn Nhất Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là một sân bay có sản lượng hành khách lớn nhất hiện nay, có vị trí rất thuận tiện cho hoạt động hàng không dân dụng do nằm trên các trục giao thông hàng không đông đúc Đông – Tây và Nam – Bắc của khu vực, là cửa ngõ giao thương của thành phố Hồ Chí Minh với các nền kinh tế khác trên thế giới, là điểm dừng thuận lợi và lý tưởng trong mạng đường bay từ Châu Âu, Nam Á sang Đông Nam Á, Đông Bắc, Bắc Á và Châu Á – Thái Bình Dương. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm ở phường 2, quận Tân Bình, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía bắc, với diện tích 850ha đứng thứ hai về mặt diện tích.

Sân bay cũng là trụ sở hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam, là nơi đóng trụ sở của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam quản lý toàn bộ các sân bay dân dụng ở Việt Nam. – Mã ICAO: VVTS – Mã IATA: SGN (lấy theo Sài Gòn, tên gọi trước đây của Thành phố Hồ Chí Minh) Tên giao dịch chính thức: Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Sân bay này thuộc sự quản lý và khai thác của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV), trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Sân bay cũng là trụ sở hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam, là nơi đóng trụ sở của Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam quản lý toàn bộ các sân bay dân dụng ở Việt Nam.

Hoạt động Hiện có 3 hãng hàng không nội địa và 43 hãng hàng không quốc tế (5 hãng bay theo mùa) đang có đường bay đến Tân Sơn Nhất. Jet Airways là hãng hàng không mới nhất có đường bay đến sân bay này (từ 11/2014). Phí sân bay: 18 đô-la Mỹ (cho các chuyến bay quốc tế). Phí sân bay đã được tính trong vé máy bay. Hành khách không cần phải mua khi đến sân bay như trước đây. Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất, không thể bỏ qua trong chiến dịch quảng bá thương hiệu, khẳng định thương hiệu, nhắm đến khách hàng mục tiêu.

Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất, không thể bỏ qua trong chiến dịch quảng bá thương hiệu, khẳng định thương hiệu, nhắm đến khách hàng mục tiêu.

Ảnh chụp vệ tinh sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Ảnh chụp vệ tinh sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

quảng cáo sân bay tân sơn nhất

Ảnh chụp vệ tinh sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất với diện tích 850 ha đứng đầu về mặt công suất nhà ga (với công suất từ 15 – 17 triệu lượt khách mỗi năm – quá tải khi lượng hành khách lớn hơn 25 triệu khách/năm, so với công suất hiện tại của sân bay Nội Bài là 6 triệu, Sân bay Đà Nẵng là 3 triệu) và cũng là sân bay có lượng khách lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 8 km về phía bắc ở quận Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam.

NHÀ GA QUỐC NỘI

quảng cáo sân bay tân sơn nhất khu vực quốc nội

Nhà ga quốc nội với diện tích là 20.000 m², công suất phục vụ hành khách đi lại vào giờ cao điểm là 2.100 hành khách; số quầy làm thủ tục check-in: 88; số cửa boarding: 20; 4 máy soi chiếu hành lý xách tay; 4 cổng từ, 6 băng chuyền hành lý, 9 cửa kiểm tra an ninh, 2 thang máy, 10 thiết bị kiểm tra kim loại cầm tay đưa vào sử dụng, có thể phục vụ tối đa 6 triệu khách mỗi năm.

NHÀ GA QUỐC TẾ

quảng cáo sân bay tân sơn nhất khu vực quốc tế

Quang cảnh Sân bay Tân Sơn Nhất nhìn từ trên cao

Nhà ga quốc tế có công suất tối đa 15 – 17 triệu lượt hành khách/năm với tổng dự toán: 260 triệu USD từ vốn ODA Chính phủ Nhật Bản. Tổng thầu thi công là Tổ hợp Liên danh 4 nhà thầu Nhật Bản. Nhà ga có diện tích: 95.920 m², trong đó diện tích đường và sân đậu ôtô: 78.000 m², diện tích đường tầng: 10.540 m², diện tích đường công vụ: 13.000

Qua những thông tin trên, lượng khách hàng mà quảng cáo sân bay tiếp cận là rất lớn. Đối tượng khách hàng Nguyên thủ quốc gia, thương gia, lãnh đạo, cán bộ của các doanh nghiệp là một những khách hàng tiềm năng để thương hiệu của bạn hướng tới.

Tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Theo số liệu thống kê, sản lượng hành khách thông qua sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trong năm 2018 đã đạt 38,5 triệu hành khách, gấp 1,5 lần và vượt xa so với công suất thiết kế 25 triệu hành khách/năm. Tổng số lượt chuyến bay cất hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất trung bình đạt hơn 700 chuyến bay/ngày. Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất dự kiến sản lượng hành khách trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 sẽ đón trên 3,7 triệu hành khách đi đến, tăng 5,95% so với cùng kỳ năm 2019. Thời gian tính cao điểm Tết từ 10/1 – 8/2/2020 (nhằm ngày 16 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng). Số lần tàu bay hạ cất cánh đạt 25.329 lần/chuyến, tăng 6,06%.Quảng cáo  tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ gây ấn tượng với khách hàng trong việc tiếp nhận quảng cáo.

Bên cạnh đó, rất dễ để phân loại các đối tượng khách hàng và nhắm khách hàng tiềm năng của từng đơn vị doanh nghiệp. Hành khách đi máy bay bao gồm cả doanh nhân, giới văn phòng, khách du lịch… ,những đối tượng có các mức thu nhập khác nhau. Phần lớn hành khách thuộc nhóm quản lý doanh nghiệp, thường xuyên sử dụng máy bay để đi công tác ở thành phố và các quốc gia khác. Quảng cáo tại sân bay giúp nâng cao khả năng tiếp cận đối với nhóm khách hàng này.

Xem thêm: Báo giá quảng cáo sân bay tân sơn nhất ga Quốc Nội

Nextbrand Việt Nam – Doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Quảng cáo sân bay

Nextbrand Việt Nam luôn tự hào là một trong những công ty dẫn đầu cung cấp tất cả các loại hình Quảng cáo sân bay trên cả nước với chi phí hợp lý. Với nhiều năm kinh nghiệm Nextbrand Việt Nam  luôn hướng theo phương châm “Khách hàng là thượng đế”  nên sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Hãy để Nextbrand Việt Nam đưa thương hiệu Doanh nghiệp của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn!

NextBrand Việt Nam đồng hành cùng sự thành công của bạn
Nextbrand Việt Nam
Địa chỉ: Phòng 602, Trung tâm thương mại Chợ Mơ Số 459C, Bạch Mai, Trương Định, Hà Nội
Hotline: 0936 737 727 | 024 6668 0000

G Tan Son Nhat International Airport

Quảng cáo khu vực công cộng

Quảng cáo biển hộp đèn, billboard tấm lớn ngoài trời…

Nextbrand quảng cáo sảnh hành lý sân bay Tân Sơn Nhất - Phu Designer

Khu vực Cách ly Quốc nội đến (Hành lý)

Khu vực tập trung khách hàng chờ hành lý

1 scaled

Quảng cáo bãi đỗ xe

Biển Billboard kích thước lớn

Sanh cho B

Khu vực Cách ly Quốc nội đi (Phòng chờ lên máy bay)

Biển hộp đèn tấm lớn đặt ngay cạnh khu vực ghế ngồi hành khách

Nextbrand Quảng cáo khu check-in sân bay Tân Sơn Nhất - Phú Designer

Khu vực Check-in

Quảng cáo tấm lớn nơi khách hàng đứng chờ check-in

hcm airport 1.jpg 1

Cầu hành khách

Biển trải dài 2 bên cầu giúp nhắc lại thương hiệu liên tục.

ben trai ko thong so 1

Khu vực Kiểm tra an ninh

Biển LED kích thước lớn đối diện khu vực ngồi chờ kiểm tra an ninh

Nextbrand khu vực phòng chờ VIP Tân Sơn Nhất Phú Designer

Khu vực Sảnh VIP

Biển tấm lớn đặt tại vị trí tầm mắt rất hiệu quả khi tiếp cận với khách hàng VIP

Những lợi ích quảng cáo tại sân bay Nội Bài của Nextbrand

01.

Lượng khách hàng năm lớn

Với sản lượng hành khách hiện nay đứng đầu trong cả nước, nên khi doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo thương hiệu của mình tại đây sẽ được rất nhiều hành khách biết đến. Lòng tin của khách hàng sẽ được nâng lên tầm cao mới bởi vì khách hàng tin rằng với một nơi cao cấp như sân bay sẽ là những thương hiệu tương xứng với nó. Đồng thời hành khách tại sân bay mất khá nhiều thời gian chờ đợi khi làm thủ tục lên tàu bay nên Quảng cáo sẽ đánh trúng tâm lý của khách hàng trong khoảng thời gian đó. Tiếp cận thường xuyên và liên tục với đa dạng các đối tượng khách hàng.

02.

Hình thức đa dạng

Hình thức quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất trivison, slim led, led, biển hộp đèn, biển bạt, decan dán kính, xe đẩy hành lý, …… tại các khu vực trong và ngoài sân bay. Nơi mà hành khách dù đi hay đến đều di chuyển qua các khu vực này. Nên quảng cáo sân bay sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng cho doanh nghiệp và tạo nên hiệu quả nhất định khi quảng cáo tại sân bay.

03.

Nâng tầm đẳng cấp giá trị thương hiệu của doanh nghiệp

Quảng bá được thông điệp, thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp đến được với các đối tác trong và ngoài nước.

Được quảng cáo tại những vị trí đẹp,hỉnh ảnh, thông điệp quảng cáo được hiện thị bắt mắt trên các thiết bị hiện đại, giúp khách hàng ngày càng ấn tượng hơn với thương hiệu, hình ảnh sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp với khách hàng.

    Liên hệ tư vấn & báo giá