Quảng cáo trên

Vietnam Airline

Nextbrand Vietnam

Vì sao Quảng cáo trên máy bay của Vietnam Airline hiệu quả cao

Theo Qmedia Ambient 2015 cho biết 92% hành khách di chuyển bằng máy bay có thể nhớ được những thông điệp quảng cáo sau nhiều giờ sau chuyến bay; 86% hành khách trên các chuyến bay ở trong tâm thế tích cực để đón nhận các thông điệp quảng cáo.

keyboard_arrow_down

Theo Mckinsey & Company 2013 đưa ra số liệu 77% hành khách trên các chuyến bay được hỏi chia sẻ rằng họ cảm thấy nhớ những chương trình được phát trên máy bay nếu không được xem chúng nữa.40% Hành khách có thể ghi nhớ nội dung một TVC cụ thể trên máy bay trong vòng 30 ngày qua. (Theo Tập đoàn Tư vấn Triad-2013)Từ đây chúng ta có thể thấy được tiềm năng của việc sử dụng dịch vụ quảng cáo trên máy bay nói chung.Ngoài ra, lý do đặc biệt khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ quảng cáo của Vietjet Air.Phân khúc khách hàng đa dạng (từ bình dân đến cao cấp); Tiếp cận với số lượng khách hàng tương đối lớn.

+25000000

Lượt khách mỗi năm

+70

Đường bay trong và ngoài nước

+40%

Thị phần hàng không Việt Nam

Giới thiệu về VietJet Air

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam. Vietjet Trụ sở chính của được đặt tại Hà Nội. Ngày 12/06/2013 Vietjet Air đã đặt hàng hãng sản xuất máy bay Airbus đặt 100 máy bay các loại.
Vietjet Air hiện là hãng hàng không thế hệ mới với đội ngũ nhân viên năng động trẻ trung, chuyên nghiệp tận tình.

Quảng cáo trên máy bay củaVietjet sở hữu rất nhiều lợi thế nổi bật và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Với sự đa dạng vị trí quảng cáo ở cả bên trong và bên ngoài, doanh nghiệp có thể tiếp cận với người xem một cách đa chiều và nhiều khoảng cách khác nhau.
Bên cạnh đó,năm 2018, theo báo cáo số lượng khách hàng mà Vietjet Air vận chuyển đạt mức 23 triệu hành khách với 118.923 chuyến bay và 261 nghìn giờ khai thác an toàn. Số ghế sử dụng của hãng đạt tỉ lệ 88,06 %. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2018, Vietjet Air là hãng hàng không dẫn đầu về số lượng khách nội địa.Ngoài khách hàng nội địa, Vietjet Air cũng khai thác 38 đường bay quốc tế.Phân khúc khách hàng của Vietjet Air tập trung vào nhóm khách hàng trẻ, năng động, có thu nhập chủ yếu từ tầm trung đến cao. Ngoài ra, đối tượng biết dùng thiết bị điện tử và ứng dụng xã hội cũng được hãng hàng không này nhắm tới.
Với sự phát triển nhanh về số lượng khách hàng nên Vietjet Air sẽ mang đến cho các đối tác sử dụng dịch vụ quảng cáo một hiệu quả truyền thông mà quý khách hàng hài lòng nhất.

dich vu vietjet air
Vietjet ho tro ve covid 19
ezgif 3 90d16237f57c
VietJet A321 12

Tại sao chọn Quảng cáo trên máy bay Vietjet Air

Theo Qmedia Ambient 2015 cho biết 92% hành khách di chuyển bằng máy bay có thể nhớ được những thông điệp quảng cáo sau nhiều giờ sau chuyến bay; 86% hành khách trên các chuyến bay ở trong tâm thế tích cực để đón nhận các thông điệp quảng cáo. Theo Mckinsey & Company 2013 đưa ra số liệu 77% hành khách trên các chuyến bay được hỏi chia sẻ rằng họ cảm thấy nhớ những chương trình được phát trên máy bay nếu không được xem chúng nữa. 40% Hành khách có thể ghi nhớ nội dung một TVC cụ thể trên máy bay trong vòng 30 ngày qua. (Theo Tập đoàn Tư vấn Triad-2013) Từ đây chúng ta có thể thấy được tiềm năng của việc sử dụng dịch vụ quảng cáo trên máy bay nói chung. Ngoài ra, lý do đặc biệt khi khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ quảng cáo của Vietjet Air. Phân khúc khách hàng đa dạng (từ bình dân đến cao cấp); Tiếp cận với số lượng khách hàng tương đối lớn.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY!

NextBrand Việt Nam đồng hành cùng sự thành công của bạn

Quảng cáo Vietnam Airline – Nextbrand

Quảng cáo decal trên thân máy bay

Quảng cáo dán decal trên thân máy bay: Là hình thức được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất bởi vừa có diện tích lớn, vừa có thể tiếp xúc với đông đảo người xem từ rất nhiều góc độ khác nhau.

Vị trí thuận lợi - ngay trên thân máy bay.

Đây cũng là vị trí duy nhất được triển khai bên ngoài máy bay nên sẽ hướng tới người xem vừa là hành khách, vừa là các nhân viên sân bay, người đến đưa đón gia đình, bạn bè hoặc thậm chí là cả các tài xế.

Chi phí phù hợp với chiến dịch lớn của các doanh nghiệp

Với hình thức quảng cáo này, chi phí lớn và thường chỉ có những doanh nghiệp lớn mới sử dụng dịch vụ này để quảng bá truyền thông, phục vụ những chiến dịch cần độ phủ cao, độ nhận diện cao.

Tiếp xúc với đa dạng khách hàng

Với khách hàng mục tiêu là tất cả những ai nhìn thấy máy bay trong sân bay. Hình thức này chiếm tình cảm của các khách hàng sử dụng dịch vụ vì tỉ lệ tiếp cận đối tượng mục tiêu lớn, ở các khoảng cách đa dạng, và đa dạng về phân cấp khách hàng.

Quảng cáo Vietnam Airline – Nextbrand

Quảng cáo dán decal trên Hộc đựng hành lý:

Bên trong khoang máy bay đều có khoang đựng hành lý được bố trí ở hai bên để hành khách có thể đựng đồ cá nhân trong suốt thời gian bay. Khi đó Doanh nghiệp có thể lựa chọn dán decal quảng cáo trên nắp đậy hộc đựng hành lý. Nhằm mục đích khi hành khách bước vào trong khoang cũng như cất đồ đạc thì sẽ quan sát thấy nội dung maquette.
Với hình thức này, ít nhất mỗi hành khách sẽ tiếp cận với thông điệp ít nhất 2 lượt/ hành khách (khi cất và dỡ hành lý)
Chi phí thực hiện quảng cáo tiết kiệm và phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Quảng cáo Vietnam Airline – Nextbrand

Quảng cáo dán decal trên Thực đơn trên tàu, ly giấy, khăn giấy, tờ rơi,…

Là hình thức quảng cáo gần gũi với đối tượng tiếp cận và chi phí quảng cáo cũng tiết kiệm hơn so với một số hình thức quảng cáo khác.
Đối với hình thức quảng cáo này có ưu điểm là tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách tinh tế và không gây ức chế với khách hàng.
Mặt khác, so với các hình thức quảng cáo trên máy bay thì đây là hình thức tiết kiệm nhất mà hiệu quả không kém các hình thức khác. Tỷ lệ tiếp cận các đối tượng mục tiêu cũng rất cao.

Quảng cáo Vietnam Airline – Nextbrand

Quảng cáo trên khay ăn sau lưng ghế

Phía sau lưng ghế ngồi của mỗi hành khách sẽ được lắp đặt khay ăn bằng nhựa để phục vụ hành khách trong giờ ăn hoặc đặt đồ đạc cá nhân lên đó. Khay đựng này sẽ có một mặt diện tích trống để doanh nghiệp có thể dán decal quảng cáo lên với mục tiêu tiếp cận với người xem từ cự li gần nhất.
Cự li tiếp cận đối tượng mục tiêu gần, thời gian tiếp cận lâu và tỷ lệ tiếp cận thông điệp quảng cáo cao đối với khách hàng mục tiêu. Đấy là những ưu điểm và lợi ích khi sử dụng hình thức quảng cáo này.

Quảng cáo tạp chí One2Fly

one2fly on board 1

Quảng cáo tạp chí One 2 Fly – Vietjet Air luôn cung cấp thông tin phong phú và trên nhiều lĩnh vực, trở thành tạp chí không thể thiếu trong mỗi chuyến hành trình của du khách.Với điều kiện không sóng điện thoại, không Internet, cuốn tạp chí trở thành lựa chọn hàng đầu lúc thư giãn, chờ đợi các chuyến bay. Thời gian thư giãn cũng là lúc não bộ dễ dàng tiếp nhận các thông tin mới. Cho nên những mẫu quảng cáo trên tạp chí tiếp cận với khách hàng tự nhiên và hiệu quả. Đây chính là điểm nhấn khác biệt nhất của hình thức quảng cáo tạp chí máy bay.
Bên cạnh nội dung, thiết kế sang trọng và đẹp mắt là yếu tố tiên quyết của 1 tạp chí chất lượng. Có thể khẳng định, tạp chí One2Fly (Vietjet Air) là tạp chí có ưu thế về thiết kế hình ảnh bắt mắt, thu hút các đối tượng mục tiêu. Những bài viết nội dung hay quảng cáo đều phải đáp ứng tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ. Nhờ đó, những bài viết PR hay mẫu quảng tạo được ấn tượng và sự tin tưởng cho người đọc.

40.000

bản/ kỳ/ 2 tháng

Số lượng phát hành của One 2 Fly – Vietjet Air lên tới 40.000 bản/ kỳ/ 2 tháng

6

bản/năm

Ngày phát hành: Ngày 10 tháng chẵn

2500000

lượt xem/ kỳ/ 2 tháng

Lượt bạn đọc dự kiến lên đến 2,5 triệu lượt xem mỗi kỳ phát hành.

Tin tức cập nhật