Kinh nghiệm xây dựng và cách tạo Nhóm Facebook

Bạn đang muốn tạo nhóm trên Facebook để trò chuyện và chia sẻ những câu chuyện hay kiến thức với những người cùng sở thích của mình? Hoặc tạo group cho việc kinh doanh của mình? Bạn muốn lập group trên Facebook, hay chỉ đơn giản muốn lập một nơi giải trí nhưng chưa biết cách tạo nhóm trên nền tảng mạng xã hội Facebook?

Với bài viết dưới đây, ADviet sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhóm trên Facebook và kinh nghiệm giúp phát triển nhóm trên Facebook.

Facebook group là gì?

1. Facebook Group / Nhóm Facebook

Facebook group (còn được gọi là nhóm trên Facebook) là nơi để mọi người có thể trao đổi theo nhóm những chia sẻ, kinh nghiệm cá nhân của bản thân. Những nhóm này thường được thành lập cho những người có sở thích chung hoặc dùng để giao tiếp nhóm cho một sự kiện hay hoạt động nào đó. Người lập nhóm trên Facebook thường cho phép thêm người vào nhóm để thảo luận, đăng ảnh và chia sẻ những thông tin, nội dung liên quan.

Bất cứ ai sở hữu tài khoản Facebook đều có thể lập và quản lý một nhóm trên Facebook. Bạn có thể tham gia đến 6000 group khác nhau mà không có bất cứ vấn đề gì.

2. Các loại Facebook Group

Không giống như Facebook page (fanpage) luôn được công khai để tiện cho việc có nhiều người biết đến thì nhóm có nhiều loại:

  • Nhóm công khai / Public Facebook Groups:

Nhóm công khai có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể vào nhóm và được xem như thành viên của nhóm và có thể đọc được những nội dung đăng tải trong group đó.

  • Nhóm kín / Closed Facebook Groups:

Nhóm kín sẽ đảm bảo tính riêng tư cho các thành viên, chỉ những người đã vào nhóm mới có thể xem được những thông tin được chia sẻ trong đó. Bạn có thể sử dụng loại nhóm này khi nhiều người cùng nhau thực hiện một dự án và muốn liên lạc, truyền thông tin, tài liệu một cách hiệu quả và kín đáo.

  • Nhóm bí mật / Secret Facebook Groups:

Loại Nhóm này mang tính riêng tư hơn nhóm kín. Khác với nhóm kín, không một ai trên Facebook có thể tìm thấy nhóm bí mật này ngoài thành viên. Nhóm bí mật cũng sẽ không xuất hiện trên hồ sơ trang cá nhân của bạn cũng như giúp bạn chia sẻ thông tin trong bí mật.

3. Một số sự thật về Nhóm Facebook mà bạn nên biết

Dưới đây sẽ là một số sự thật về group trên Facebook có thể bạn nên biết:

  • Bất kỳ người dùng Facebook nào cũng có thể tạo Nhóm Facebook.
  • Khi bạn tham gia một nhóm nào đấy, cho dù cài đặt nhóm là riêng tư hay công khai, bạn bè trên Facebook của bạn vẫn có thể nhìn thấy được bạn tham gia group đó.
  • Facebook không gửi thông báo cho những thành viên khác khi bạn rời nhóm.
  • Trong nhóm bí mật và nhóm kín: chỉ có người tạo group/admin và những người được admin này chọn làm quản trị viên mới có thể mời ai đó vào nhóm
  • Group chỉ có thể bị xóa khi bạn xóa tất cả các thành viên trong nhóm bao gồm cả admin.

Facebook groups vs. Facebook pages

Các nhà phát triển Facebook đã tạo ra nhiều thay đổi cho Facebook groups kể từ khi lần đầu tiên nó được ra mắt. Đã có một thời gian, khi bạn tham gia một group nào đó, thông tin này sẽ xuất hiện trên trang cá nhân của chính bạn. Vì vậy, nếu bạn ở trong nhóm “Fandom của Sơn Tùng M-TP – Sky” thì tất cả những ai có thể xem hồ sơ của bạn, cũng biết bạn là một Sky.

Tuy nhiên, chuyện ấy bây giờ đã thay đổi. Những forums cộng đồng như vậy đã được chuyển đổi thành Facebook pages hay còn gọi là fanpage. Chỉ quản trị viên của fanpage mới có thể đăng lên trang, còn người dùng like hoặc theo dõi fanpage chỉ có thể reaction và bình luận trên những bài viết này.

Cũng giống như những loại hình marketing online khác, marketing thông qua Facebook cũng có những ưu điểm và khuyết điểm tùy thuộc vào kênh tiếp thị mà bạn chọn lựa.

So sánh ưu nhược điểm của group và page

Bảng dưới đây sẽ cho bạn biết thêm về những ưu điểm cũng như khuyết điểm của Facebook groups và Facebook pages:

Facebook groupsFacebook pages
Ưu Dễ dàng giao tiếp với tất cả các thành viên trong nhóm. Bạn có thể sử dụng bài đăng truyền thống hay những đoạn chat ngắn hoặc chia sẻ tài liệu. Đây là cách tiếp thị trực tiếp và rất dễ dàng. Giao tiếp ở đây có xu hướng “thân thiện” và “gần gũi” hơn. Bạn có thể tạo hoặc quảng bá các sự kiện trên group này.
Đây là một cách lý tưởng để tiếp thị mà không hề tốn xu nào. Group cho phép bạn gửi tin nhắn đến tất cả những thành viên đang online. Bạn có thể hạn chế quyền truy cập nhóm của các thành viên hay những người khác bằng cách thay đổi cài đặt nhóm thành closed hoặc secret. Từ đây bạn có thể tạo nên cộng đồng khép kín để chăm sóc khách hàng tốt hơn, tránh làm loãng group. Bạn cũng có thể tham gia vào những nhóm có cùng chủ đề hoặc ngành hàng của bạn đang quản lý, sau đó chia sẻ bài đăng, tin tức sản phẩm của mình để thu hút thêm khách hàng tiềm năng.
Dễ thiết lập và cập nhật, nhất là đối với việc cập nhật những tin tức hằng ngày hay cả những thông tin liên quan đến sản phẩm cũng như thương hiệu của bạn. Là nơi tuyệt vời để tương tác với khách hàng của bạn. (VD: thông qua livestream, bình luận bài viết, trả lời câu hỏi, inbox,..)
Có thể quảng bá các trang ngoài Facebook dễ dàng hơn thông qua việc sử dụng URL. Bạn còn có thể thêm URL vào trong những bài đăng quảng cáo mà không có bất kỳ vấn đề gì. Dễ dàng thay đổi fanpage để phục vụ cho mục đích tiếp thị. Tính năng insights giúp bạn quản lý, thu thập, phân tích những thông tin về khách hàng cũng như tương tác của họ với fanpage. Tính năng Facebook Ads hỗ trợ bạn quảng cáo theo khách hàng mục tiêu, đưa fanpage của bạn đến với nhiều người hơn.
Nhược Facebook groups không có tính năng insights, vì thế việc theo dõi và kiểm soát có thể trở nên khó khăn. Các tính năng liên quan đến SEO không có sẵn trong group. Mọi người khó tìm kiếm nhóm hơn nếu họ không kết nối với những người đã tham gia. (Điều này cũng thường xuyên xảy ra khi họ tìm sai tên nhóm)Fanpage không thể tự động phát triển mà cần phải được chăm sóc thường xuyên để giữ được sự tương tác. Để fanpage có thể phát triển nhanh chóng cũng như được nhiều người biết đến hơn thì cần có nguồn tài chính để thúc đẩy bài đăng và có chi phí cho quảng cáo. Nội dung bài đang cần được đặc biệt chú ý bởi vì fanpage luôn ở chế độ công khai. Ví dụ như: Những bài đăng liên quan đến chính trị có thể khiến mất lòng và gây tranh cãi giữa những người theo dõi trang.

Hướng dẫn cách tạo nhóm trên Facebook

Có nhiều cách khác nhau để tạo lập nhóm Facebook, tùy theo thiết bị mà bạn đang sử dụng sẽ có những giao diện tạo/lập khác nhau.

Cách tạo nhóm Facebook trên máy tính

Bước 1: Tìm tab “Group” trên Facebook

Từ trang chủ của Facebook, bạn nhìn về khung explore bên góc trái. Ở bên dưới sẽ có tab “Groups

Hướng dẫn cách tạo nhóm trên Facebook

Bạn nhấn vào groups hoặc nhóm và sẽ được chuyển hướng sang trang groups.

Bước 2: Chọn “Create New Group”

Trang groups sẽ hiển thị nút “Create New Group”:

Ngoài ra, tại trang này còn có những thông tin khác như:

  • Danh sách các bài đăng mới trên các nhóm bạn đã tham gia ở cột giữa (Recent activity)
  • Gợi ý group mới cho bạn ở cột bên phải
  • Cột bên trái bao gồm search, nút New Feed, Discover, Your Notifications cùng với các group bạn quản lý và đang tham gia

Tạo nhóm trên Facebook: Click chuột vào “Create New Group

Click chuột vào ”Create New Group”

Khi đã chọn xong, một cửa sổ sẽ hiện lên như ở ảnh dưới đây và ở đây bạn có thể bắt đầu điền thông tin của nhóm mà bạn đang tạo.

Điền thông tin nhóm Facebook

Bước 3: Đặt tên cho nhóm

Việc đầu tiên cần làm là đặt một cái tên cho nhóm của bạn. Bạn có thể sử dụng bất cứ cái tên nào mà bạn muốn và luôn có thể thay đổi nó.

Lưu ý: Nếu bạn muốn quảng cáo thì Tên group cần phải dễ nhớ và dễ tìm để mọi người có thể tìm thấy.

Điền tên nhóm khi tạo nhóm trên Facebook

Bước 4: Chọn cài đặt riêng tư (Choose privacy)

Bây giờ bạn sẽ phải chọn loại group mà bạn muốn: Public/công khai, Private/riêng tư.

Tùy thuộc vào mục tiêu lập Nhóm mà bạn có thể lựa chọn chế độ khác nhau. Nếu bạn chọn Private thì sẽ có 2 trường hợp cần chọn tiếp theo là: Visible (mọi người có thể tìm kiếm group), Hidden (chỉ thành viên nhóm mới có thể tìm thấy group).

Tất nhiên, sau khi bạn chỉnh sửa lại cài đặt riêng tư, bạn không thể tiếp tục thay đổi ở lần kế tiếp.

Lựa chọn chế độ công khai hay riêng tư cho nhóm
Khi chọn Private sẽ phát sinh 2 lựa chọn nữa

Bước 5: Thêm thành viên (Invite Friends)

Không giống như những phiên bản cũ, phiên bản mới không bắt buộc bạn phải thêm thành viên trước khi tạo nhóm. Bạn có thể tạo nhóm rồi thêm thành viên sau.

Sự khác biệt giữa các quyền riêng tư

Hãy xem bảng dưới đây để hiểu rõ hơn về đặc điểm của Nhóm:

NHÓMOPEN/MỞCLOSED/KÍNSECRET/BÍ MẬT
Ai có thể tham gia nhóm của bạnAi cũng có thể tham gia hoặc được thêm – mời vào nhóm bởi thành viênAi cũng có thể yêu cầu tham gia nhóm hoặc được thêm- mời vào nhómBất cứ ai, tuy nhiên họ cần được thành viên thêm hoặc mời vào nhóm
Ai có thể thấy tên nhómBất cứ aiBất cứ aiThành viên và cựu thành viên
Ai có thể xem thành viên nhómBất cứ aiBất cứ aiChỉ thành viên
Ai có thể xem mô tả nhómBất cứ aiBất cứ aiThành viên và cựu thành viên
Ai có thể xem group tagBất cứ aiBất cứ aiThành viên và cựu thành viên
Ai có thể xem vị trí nhómBất cứ aiBất cứ aiThành viên và cựu thành viên
Ai có thể xem bài đăng trong nhómBất cứ aiChỉ thành viênChỉ thành viên
Ai có thể tìm nhóm thông qua Facebook searchBất cứ aiBất cứ aiThành viên và cựu thành viên
Ai có thể xem những hoạt động của nhóm khi lướt Facebook hoặc khi tìm kiếmBất cứ aiChỉ thành viênChỉ thành viên

Bước 6: Nhấn nút create

Sau khi bạn chọn xong cài đặt riêng tư, hãy click chuột vào nút “Create”.

Bước 7: Thêm ảnh bìa cho nhóm

Sau khi đã tạo được Nhóm của mình, bạn nên thực hiện thay ảnh bìa để tăng tính nhận diện cho Nhóm. Bạn có thể tải lên những hình ảnh phù hợp với chủ đề hoặc thiết kế riêng một hình ảnh để đăng lên.

Lưu ý: Kích thước ảnh bìa nhóm khác với kích thước ảnh bìa của fanpage và trang cá nhân. Kích thước chuẩn ở đây là 1640×856.

Nếu bạn sở hữu nhiều nhóm với chủ đề tương tự nhau thì lời khuyên là nên đăng những ảnh bìa khác nhau cho từng nhóm. Việc này giúp bạn phân biệt được các nhóm với nhau cũng như gây ấn tượng cho những người muốn tham gia nhóm của bạn.

Để tiến hành thay hình bìa, bạn nhấn vào nút edit ở góc phải bên dưới phần ảnh bìa, sau đó chọn các tùy chọn nơi mà bạn muốn lấy hình để thay ảnh.

Bước 8: Hoàn thành phần giới thiệu nhóm (About)

Phần giới thiệu/mô tả Nhóm rất quan trọng với những lý do sau đây:

  • Mô tả cho các thành viên muốn tham gia biết nhóm của bạn có nội dung và chủ đề gì.
  • Nêu những quy tắc bạn đặt cho nhóm (nếu có) để đảm bảo Nhóm luôn thân thiện.

Vì thế, hãy điền phần giới thiệu này mà bạn nghĩ là phù hợp nhất với Nhóm của mình. Nó sẽ giúp ích cho việc thu hút thêm người tham gia đấy.

Để thực hiện, bạn chọn mục add description để thêm các mô tả về Nhóm:

thêm các mô tả về nhóm facebook
Chọn add description để thêm các mô tả

Bước 9: Thêm/mời bạn bè vào nhóm và quảng bá nhóm trên Facebook

Tiếp tục, bạn có thể mời thêm những thành viên, có thể là bạn bè, hay danh sách những người có quan tâm đến chủ đề của nhóm.

Để mời thành viên, bạn chỉ cần thực hiện thao tác rất đơn giản đó là nhấn vào nút Invite Members hoặc chọn nút Invite. Một cửa sổ hiển thị danh sách bạn bè của bạn sẽ hiện lên trên và bạn chỉ cần chọn mời những thành viên mà bạn muốn thêm vào nhóm.

Sau khi đã chọn danh sách thành viên, bạn chỉ cần nhấn nút Send Invites để mời họ vào nhóm của mình.

mời bạn vào nhóm facebook
Chọn “Invite Members” để thêm bạn bè.
gửi lời mời vào nhóm
Nhấn “Send Invites” để gửi lời mời vào nhóm

Bước 10: Liên kết nhóm với Fanpage của bạn

Bạn có thể dùng Fanpage để phát triển nhóm hơn. Có nhiều lợi ích từ việc liên kết nhóm với fanpage có thể kể đến như sau:

  • Người theo dõi fanpage dễ dàng tìm thấy và tham gia nhóm
  • Có thể sử dụng fanpage để đăng bài, thích và bình luận trong nhóm
  • Tạo ra cộng đồng riêng cho những người cùng sở thích (cùng like fanpage và cùng ở trong nhóm) để tương tác và xây dựng mối quan hệ với nhau.

Tạo nhóm trên Facebook không hề khó, nhóm Facebook mà bạn tạo có đem lại nhiều tương tác hay không mới là khó. Vì vậy, đừng tiếc thời gian mà hãy tìm hiểu sau về việc cách quản lý Nhóm Facebook sao cho hiệu quả nhé.

Cách tạo nhóm Facebook trên điện thoại

Ở phần trên Adviet đã giới thiệu cho mọi người cách lập nhóm Facebook bằng máy tính, vậy đối với điện thoại thì sao nào?

Phần mềm Facebook chỉ xuất hiện với một giao diện mặc dù bạn dùng hệ điều hành IOS hay là Android, vì thế, các bạn không cần quá lo lắng đến vấn đề mỗi điện thoại sẽ lại phải cài đặt khác nhau nhé.

bắt đầu tạo nhóm trên facebook
Vào menu sau đó chọn biểu tượng nhóm như trên hình để bắt đầu tạo nhóm

Bước 1: Bạn có thể chọn biểu tượng nhóm ở thanh cuối dưới cùng như trên hình hoặc nhấn vào phần có 3 đường gạch ngang (hay còn gọi là thanh menu) ngay bên góc bên phải màn hình, sau đó bạn chọn vào phần Nhóm.

Bước 2: Facebook sẽ điều hướng bạn sang trang Nhóm, ở đây sẽ có những bài đăng trong nhóm mà bạn đang tham gia. Hãy chú ý phần đầu tiên sẽ có 1 dấu cộng (+), nhấn vào đó nó sẽ hiện lên 2 lựa chọn cho bạn là tạo nhóm hoặc tạo thêm bài viết mới. Bạn nhấn vào tạo Nhóm và tiếp tục các bước xây dựng nhóm như trên.

Bước 3: Sau khi nhấn nút, màn hình cài đặt nhóm sẽ hiển thị để bạn bắt đầu điền thông tin Nhóm của bạn.

Bước 4: Tiếp theo, bạn hãy cài đặt quyền riêng tư mà bạn muốn và ấn nút tạo nhóm.

Việc thêm mô tả cũng như ảnh bìa và quảng bá nhóm Facebook bạn làm tương tự như những gì đã giới thiệu ở phần cách tạo nhóm trên máy tính nhé!

Kinh nghiệm xây dựng cộng đồng nhóm Facebook

Để có một đồng gắn kết có thể giúp bạn củng cố những mối quan hệ giữa những thành viên và nhãn hàng của bạn thì cần làm những gì? Việc những mối quan hệ này có tốt đẹp hay không cũng sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ đối với những sản phẩm.

Dưới đây là một số cách và mẹo nhỏ mà bạn có thể áp dụng để gắn kết cộng đồng Nhóm Facebook của mình:

1. Thường xuyên tương tác với các thành viên có trong Nhóm

Ban đầu, khi cộng đồng Nhóm còn nhỏ lẻ thì sẽ không có nhiều bài đăng từ những thành viên. Vì thế, bạn nên đưa ra một số chủ đề nhỏ để tạo thêm nhiều cơ hội trò chuyện, giao tiếp với các thành viên trong Nhóm, có thể là từ 2 đến 3 lần một tuần. Bạn cũng có thể tự mình lên kế hoạch trước những chủ đề để cho việc tương tác với các thành viên thêm thuận lợi.

Nhưng quan trọng nhất, bạn nên thường xuyên bình luận, tương tác trên tất cả các bài đăng trên nhóm cũng như cố gắng trả lời hết những câu hỏi mà các thành viên trong Nhóm đưa ra. Những người tham gia nhóm sẽ cảm thấy được lắng nghe cũng như cảm nhận được rằng họ sẽ có nhiều lợi ích và sự vui vẻ khi ở trong nhóm của bạn.

2. Sử dụng công cụ phân tích để vạch ra chiến lược

Khi nhóm của bạn đã và đang đi vào khuôn khổ hoạt động được một thời gian và nhận được sự chú ý nhất định thì bạn chắc hẳn muốn biết cách để xây dựng chiến lược một cách có hiệu quả hơn đúng không?

May mắn thay, Facebook vừa mới cho ra mắt một tính năng mới: Group Insights – công cụ phân tích từng chỉ dành cho các Fanpage. Group insights này chỉ được áp dụng cho những nhóm có hơn 250 thành viên.

Bạn có thể truy cập vào Insights bằng cách tìm kiếm và nhấn “Group Insights” ở bên thanh bên trái.

Tại đây, bạn có thể tìm hiểu chi tiết thêm về cách nhóm hoạt động, phát triển, cũng như thời điểm mà các thành viên trở nên năng động nhất cũng như thành viên nào là tương tác nhiều nhất trong nhóm.

Insight của Group

Hãy cùng xem những bảng số liệu dưới đây để có cái nhìn rõ hơn về Group Insights:

  1. Chi tiết về sự phát triển
  2. Tổng số thành viên và sự tăng trưởng
  3. Yêu cầu vào nhóm
  • Chi tiết về tương tác
  1. Thống kê về bài đăng, bình luận và phản ứng từ thành viên
  2. Thống kê về sự tham gia của thành viên
  3. Ngày và thời gian phổ biến
  4. Những bài đăng hàng đầu
  • Chi tiết về thành viên
  1. Những người đóng góp, tương tác nhiều nhất
  2. Độ tuổi và giới tính
  3. Những quốc gia và thành phố phổ biến

Hãy sử dụng số liệu và công cụ Insights để có cái nhìn rõ hơn về Nhóm, nhằm tạo ra những chiến lược cụ thể hơn để xây dựng cộng đồng hiệu quả hơn bạn nhé!

Ví dụ: Bạn có thể đăng bài vào những ngày và khoảng thời gian có mức độ tương tác cao hơn; theo dõi những thành viên tích cực và dần trở nên tích cực, tương tác với họ nhiều hơn để củng cố tương tác Nhóm cũng như cảm ơn những người đóng góp nhiều cho nhóm.

3. Thường xuyên tổ chức sự kiện

Tổ chức sự kiện là một trong những cách hữu hiệu để lôi kéo sự tham gia và chú ý từ các thành viên (và đôi khi nó còn thu hút các thành viên không hoạt động quay trở lại với Nhóm đấy).

Ngoài ra, các cuộc gặp gỡ cá nhân cũng giúp củng cố mối quan hệ giữa các thành viên với nhau, và giữa thành viên với dàn quản trị viên.

Bạn có thể tham khảo một số sự kiện online và offline sau đây:

  1. AMAs (Ask-Me-Anything – hỏi tôi bất cứ điều gì): Bạn có thể tạo chuyên đề online hoặc offline để các thành viên có thể hỏi bạn hoặc hỏi lẫn nhau (hoặc một chuyên gia) về những thứ liên quan đến chủ đề của Nhóm.
  2. Tổ chức Q&A (hỏi và trả lời) với một người nào đó thuộc công ty của bạn
  3. Tạo bài thảo luận với chủ đề của Nhóm
  4. Những buổi picnic, meeting với chủ để nhẹ nhàng

Một khi đã lên được kế hoạch cụ thể, bạn có thể tạo một “sự kiện” trên nhóm và mời các thành viên cùng tham gia để tăng thêm tương tác cho Nhóm. Ở thanh trái, bạn click chuột vào “events” sau đó chọn “create event” bên phía tay phải.

Hãy điền những thông tin cơ bản của sự kiện mà bạn đã lên kế hoạch cụ thể để thành viên của bạn biết nó là gì và khi nào nó diễn ra. Một số thông tin cơ bản bao gồm: Tên sự kiện, thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện, hình nền cho sự kiện,…. Sau khi đã điền đầy đủ, bạn nhấn nút create event để tạo sự kiện nhé!

Bạn có thể gửi lời mời tham gia sự kiện đến tất cả thành viên bằng cách chọn “Invite all members of [your group name]”. Tuy nhiên, cách này chỉ có thể áp dụng cho những nhóm có dưới 500 thành viên thôi nhé!

4. Đặt quy định và kiểm soát các thảo luận trong nhóm

Bạn muốn giữ cho nhóm mình “sạch sẽ” và an toàn cho tất cả các thành viên?

Dưới đây là những thứ bạn có thể làm cho Nhóm của mình:

  • Đặt quy định

Bạn có thể viết những quy định riêng cho Nhóm trong phần mô tả, tạo một bài đăng và ghim nó ở đầu trang hoặc tạo một bản tài liệu.

Hãy giải thích rõ những quy định đó cho thành viên và những hành động được khuyến khích và những điều nên tránh khi ở trong Nhóm của bạn. Tất nhiên, bạn cũng nên nêu tên của admin và những người quản trị viên để các thành viên đều được biết.

  • Chỉnh sửa quy định về thành viên và cài đặt bài đăng

Trong phần “settings”, bạn có thể chỉnh sửa quyền của các thành viên cũng như cài đặt đăng bài.

Ví dụ: bạn có thể cài đặt chỉ admin hoặc quản trị viên mới có thể duyệt thành viên mới hoặc tất cả các bài đăng phải thông qua sự phê duyệt của quản trị viên.

cách tạo nhóm trên facebook
Cách tạo nhóm trên Facebook
  • Xóa những bài viết vi phạm quy định

Quản trị viên có thể loại bỏ bài đăng và bình luận. Bạn nên viết quy định ở trên một cách rõ ràng, chi tiết nhất về những bài đăng không được cho phép trong nhóm như: Bài viết quảng cáo cho cá nhân hay những bài gây thù hằn cá nhân và cộng đồng,…

Bạn cũng nên cân nhắc kick họ khỏi group nếu cảm thấy họ đã vi phạm quá nhiều.

Kết Luận

Bài viết trên đã hướng dẫn rất chi tiết lộ trình tạo lập nhóm trên Facebook. Chắc hẳn bạn đã biết cách tạo nhóm trên Facebook rồi đúng không nào? Vậy còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm ngay đi nào?

Chúc bạn thành công với nhóm Facebook của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.