Lời khuyên cho dân văn phòng để không bị mỡ bụng đeo bám

Mỡ bụng từ lâu đã trở thành kẻ thù truyền kiếp và cực kì dai dẳng của chị em văn phong. Để loại bỏ thứ đáng ghét này ra khỏi cơ thể, chị em hãy áp dụng nghiêm túc theo những nguyên tắc sau

1. Uống trà xanh

Trong trà xanh chứa nhiều hợp chất, bao gồm caffein, catechins, có nhiều tác động tích cực với cơ thể. Caffein là 1 chất kích thích đã được chứng minh giúp đốt chất béo và cải thiện hoạt động thể dục.

2. Chăm vận động, di chuyển.

  • Lười vận động là 1 trong những nguyên nhân lớn nhất gây nên sự tích tụ mỡ bụng.
  • Nếu công việc đỏi hỏi phải ngồi nhiều, hãy nghỉ giải lao sau mỗi tiếng làm việc. Cách này không chỉ giúp cơ thể bớt trì trệ, giảm nguy cơ tích mỡ bụng mà còn giúp đầu óc bạn được nghỉ ngơi sau thời gian làm việc nhiều.

3. Ngồi thẳng lưng khi làm việc

Việc ngồi thẳng lưng, hóp bùng giúp cố định phần bụng, cũng là 1 cách hữu hiệu giúp giảm mỡ bụng và giảm đáng kể những chấn thương cột sống do ngồi sai tư thế gây ra

4. Hạn chế ăn vặt

  • Rất nhiều người có thói quen rảnh rỗi đi tìm đồ để ăn. Đây là 1 thói quen cực kì xấu bởi bản thân đã khó tiêu thụ năng lượng do không vận động nhiều, nay được nạp thêm đồ ăn vặt thì lại càng dễ tích mỡ bụng.
  • Nếu thấy khó bỏ thói quen này, bạn có thể chọn ăn những đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe như hoa quả, các loại hạt, ngũ cốc… bởi vì chúng vừa giúp bạn có thêm năng lượng để tập trung làm việc lại có lợi cho sức khỏe

Liên kết hữu ích cho bạn!