Những loại hình quảng cáo mới tại các sân bay trên thế giới


Quảng cáo sân bay được xem như “công cụ vàng” để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình. Ngoài việc khai thác khách hàng tiềm năng trong các chiến dịch marketing. Hôm nay Adviet sẽ giới thiệu đến các bạn một số hình thức quảng cáo mới trên thế giới

1. Quảng cáo sân bay qua WIFI

Hầu như bất kỳ ai dành thời gian chờ đợi ở sân bay đều có quyền truy cập WiFi điều đó có nghĩa là bạn có cơ hội vàng để đưa thương hiệu của mình đến với hàng triệu người dùng. Hơn 80 sân bay trên khắp thế giới có thể được sử dụng cho mục đích này với hơn 100 triệu chuyến bay mỗi năm được thu hút bởi khán giả tiềm năng. Không chỉ là hình thức quảng cáo hiển thị hiệu quả mà wifi marketing còn là một trong những loại hình quảng cáo sân bay giúp doanh nghiệp sử dụng một cách tự nhiên nhất thông tin khách hàng.

Để khách hàng truy cập vào wifi quảng cáo cần thực hiện các ước sau:

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào hệ thống wifi miễn phí của hệ thống.
  • Bước 2: Trong quá trình kết nối logo của nhà tài trợ sẽ xuất hiện trước mặt người dùng
  • Bước 3: Hiển thị các mẫu quảng cáo như biểu ngữ cuộc thăm dò ý kiến, TVC, trò chơi v.v. để truyền tải thông điệp của chiến dịch quảng cáo đến người xem.
  • Bước 4: Hệ thống sẽ gửi cho khách hàng một đường dẫn đến website hoặc Facebook của thương hiệu sau khi khách hàng đã kết nối thành công wifi.

2. Quảng cáo du kích tại các sân bay

Quảng cáo du kích là một loại hình khá thú vị và sẽ để lại ấn tượng mạnh cho khách hàng. Quảng cáo du kích sử dụng các chiến lược độc đáo và sáng tạo để gây bất ngờ cho người tiêu dùng. Và trong thời đại kỹ thuật số nó phải lan truyền trên mạng xã hội. So với các phương pháp truyền thống như treo bảng hiệu trống lớn thì hiện nay đây là sự lựa chọn mới cho các doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo.

Ví dụ trên là của Mini Cooper chúng ta có thể thấy một số ưu điểm của nó:

  • Đây là vùng đất của tư duy sáng tạo: Marketing du kích không phải là “bạo vì tiền” mà là ” bạo vì ý tưởng ”.
  • Cải thiện khả năng truyền miệng: Các chiến thuật tiếp thị du kích tạo ra một hiệu ứng truyền miệng đáng chú ý. Không có gì tốt hơn là để mọi người nói về chiến dịch của bạn theo cách riêng của họ.
  • Ảnh hưởng đến báo chí: Một số chiến dịch nổi tiếng rất có thể sẽ xuất hiện trên báo chí mà bạn không cần chi tiền cho PR.

3. Quảng cáo tại sân bay qua trạm sạc điện thoại

Với nhu cầu sử dụng điện thoại ngày càng lớn của người dân hiện nay các trạm sạc công cộng cũng trở nên phổ biến. Có thể thấy nhiều sân bay đã có trạm thu phí miễn phí cho khách hàng. Và là cơ hội để các công ty quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình tại những nơi này. Vị trí lý tưởng cho các trạm sạc điện thoại tại sân bay là ở những khu vực có lưu lượng người qua lại cao như:

  • Không gian công cộng: Đây là khu vực mà bất kỳ ai khi ra sân bay đều phải đi qua (tài xế, hành khách, người thân hành khách…). Do đó sẽ rất thu hút sự quan tâm của mọi người nếu quảng cáo ở đây.
  • Khu vực dịch vụ: Đây là khu vực dành cho hành khách hạng thương gia VIP hoặc CIP. Do đó các quảng cáo được đặt ở đây sẽ phù hợp với những hàng hóa và dịch vụ xa xỉ.

Quảng cáo tại sân bay trên điện thoại di động là loại hình quảng cáo cho phép tiếp cận khách hàng theo nhu cầu của họ từ đó giúp thông tin được tiếp nhận tốt hơn: Màn hình LED của trạm sạc sẽ hiển thị video quảng cáo sản phẩm thương hiệu. Trong khi chờ đợi khách hàng có thể xem quảng cáo để câu giờ.

Quảng cáo tuyệt vời và độc đáo phù hợp với nhu cầu mua hàng hiện tại hoặc trong tương lai sẽ dễ dàng thu hút khách hàng và để lại dấu ấn trong tâm trí họ.

Đây là một số hình thức quảng cáo mới được Adviet phát hiện. Cảm ơn vì các bạn đã đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *