Những lợi ích của việc đặt quảng cáo ở sân bay

Đặt quảng cáo tại sân bay là một trong những phương thức quảng cáo được các doanh nghiệp hay các thương hiệu đang rất quan tâm và lựa chọn nhiều nhất cũng như cạnh tranh nhất. Vậy lý do gì mà chũng ta nên quảng cáo tại sân bay?

Hình thức quảng cáo sân bay

Sân bay hay nhà ga là một trong những địa điểm vô cùng quan trọng và thiết yếu trong việc di chuyển qua lại giữa các nơi khác nhau. Ngày nay với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế vì thế mà ngành hàng không ngày càng phát triển theo sau đó. Chính vì những sự phát triển đó khiến cho việc đặt quảng cáo tại sân bay trở nên đắt giá và ngày càng phát triển mạnh vì nguyên nhân sau đây:

Nguyên nhân đầu tiên đó là bởi vì tại các nhà ga, sân bay hàng ngày có rất nhiều hành khách đi qua đi lại, mà hầu như những hành khách thường xuyên đi máy bay thường có mức thu nhập ổn định và cao. Từ đó suy ra việc đặt quảng cáo tại các sân bay hàng không là một trong những hình thức tiếp cận được với khách hàng tiềm năng có nguồn tài chính dồi dào.

Với việc phải ngồi chờ để lên chuyến bay của mình và việc làm thủ tục trong hành lang sân bay nên việc khách hàng có thể nhìn thấy các biển quảng cáo của các nhà doanh nghiệp với tần suất rất nhiều, chính vì thế mà khi đặt những quảng cáo về thương hiệu của họ ở sân bay thì thương hiệu đó được các khách hàng lưu ý và chỉ cần khi họ cần đến thì sẽ nhớ thương hiệu đó đầu tiên.

Quảng cáo tại sân bay

Các vị trí đặt quảng cáo sang trọng, độc đáo và bắt mắt kết hợp với các kiểu quảng cáo lạ khiến cho việc đặt quảng cáo tại các sân bay ngày càng nâng cao hiệu quả và khẳng định được vị thế trong nền công nghiệp quảng cáo.

Với việc đặt những quảng cáo về thương hiệu của doanh nghiệp tại các sân bay thì chi phí cho việc đó là vô cùng hợp lý mà nó mang lại một nguồn thông tin vừa đủ để cho mọi người biết thêm về doanh nghiệp, đặc biệt là mảng khách hàng tiềm năng hơn cho sản phẩm của doanh nghiệp. Mặt khác, còn giúp các doanh nghiệp khẳng định được thương hiệu của chính mình qua việc quảng bá thương hiệu đến với đông đảo người dùng. Điều này rất cần thiết cho các doanh nghiệp mới mở cửa và đang có những bước chân đầu tiên tiến đến quá trình khẳng định thương hiệu của mình với người dùng.

Quảng cáo tại sân bay

Không chỉ vậy, việc đặt quảng cáo tại sân bay ngày càng phát triển hơn. Theo thống kê tăng trưởng hiện nay thì việc khách hàng lựa chọn việc đi máy bay nhiều hơn là lựa chọn di chuyển bằng các phương tiện còn lại, tỷ lệ hành khách lựa chọn bay tăng cao. Một mặt là do Việt Nam là một trong những đất nước có lượng khách đến du lịch lớn và có nhiều nguồn tài nguyên thiên nhiên cũng như văn hóa đặc sắc, đây cũng chính là lý do khiến cho việc đặt quảng cáo tại sân bay ngày càng phát triển và mở rộng.

Các lợi ích từ việc mà các doanh nghiệp đặt quảng cáo tại sân bay

  • Các doanh nghiệp sẽ dần dần khẳng định thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng, từ đó mà dễ đưa thương hiệu của mình đến với khách hàng hơn và đặc biệt là nguồn khách hàng tiềm năng nhất.
  • Không chỉ là có thể quảng bá thương hiệu của mình trong nước mà còn có thể quảng bá ra bên ngoài thế giới. Với thống kê về sự tăng trưởng du lịch của Việt Nam trong năm 2016–2017 thì việc tăng trưởng của du lịch rất lớn vì vậy mà việc đặt quảng cáo ở sân bay mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
  • Việc quảng cáo tại sân bay mang lại một không gian quảng cáo đẹp, dễ chịu hơn với người dùng, dễ dàng đưa thương hiệu đến với nguồn khách hàng tiềm năng.
  • Không chỉ dễ dàng tiếp cận với khách hàng mà chúng còn có thể có được sự tiếp cận trực tiếp với các phái đoàn thương mại sang thăm Việt Nam, việc đó sẽ giúp ích cho các doanh nghiệp có nhiều cơ hội hơn về việc nhận được nguồn vốn đầu tư của nước ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *