Quảng cáo Google display

Quảng cáo mạng hiển thị của Google có thể giúp bạn tiếp cận mọi người trong khi họ đang: 

  • Trình duyệt trên các trang web ưa thích
  • Xem video trên YouTube
  • Kiểm tra tài khoản Gmail
  • Hoặc khi họ đang sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
  • v.v

Quảng cáo mạng hiển thị của Google được thiết kế để giúp bạn tìm đúng đối tượng. Các tùy chọn nhắm mục tiêu của mạng này cho phép bạn hiển thị thông điệp của mình một cách có chiến lược cho khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí và vào đúng thời điểm.

Dưới đây là một số loại quảng cáo mà bạn có thể chạy trên mạng hiển thị:

+ Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng: Để tạo quảng cáo thích ứng, bạn chỉ cần nhập văn bản quảng cáo, rồi thêm hình ảnh và biểu trưng. Google sẽ tối ưu hóa quảng cáo để nâng cao hiệu suất. (Bạn cũng có thể sử dụng thư viện hình ảnh miễn phí của Google).

Quảng cáo hiển thị Google Dislay

Quảng cáo hình ảnh đã tải lên: Để kiểm soát nhiều hơn, bạn có thể tạo và tải lên quảng cáo. Bạn có thể tải lên quảng cáo dưới dạng hình ảnh ở các kích thước khác nhau hoặc HTML5.

Quảng cáo tương tác: Chạy quảng cáo hình ảnh và video tương tác trên YouTube và trên mạng hiển thị.

+Hiển thị quảng cáo có thể mở rộng ở các tab trên cùng hộp thư đến của người dùng.

Bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình trước mọi người trước khi họ bắt đầu tìm kiếm những gì bạn cung cấp, đây có thể là chìa khóa cho chiến lược quảng cáo tổng thể của bạn.

Bạn cũng có thể nhắc về những gì mà họ đang quan tâm, như trong trường hợp sử dụng quảng cáo remarketing cho những người đã từng truy cập vào trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *