GIỚI THIỆU VỀ QUẢNG CÁO OFFLINE

Marketing Offline hay còn được biết đến là Marketing truyền thống, là hình thức quảng cáo Offline nhằm mục đích đưa các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận và thu hút khách hàng hiệu quả. Đồng thời, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình đến với thị trường, ghi dấu ấn thương hiệu trong lòng khách hàng tiềm năng. 

Một số ưu điểm của Marketing Offline chính là:

  • Tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, đặc biệt là những khách hàng ít hoặc không sử dụng Internet.
  • Dễ tạo được lòng tin với các khách hàng của doanh nghiệp.
  • Marketing Offline có thể tiếp cận nhiều khách hàng cùng lúc.

Song, hình thức Marketing này cũng có những nhược điểm nhất định như:

  • Chi phí dành cho quảng cáo truyền thống sẽ tốn kém hơn hình thức online
  • Khó theo dõi hiệu quả của các chiến lược Marketing truyền thống
  • Sẽ một phần phụ thuộc vào các bộ phận sản xuất và phân phối khác như in ấn, biên kịch…
  • Đây là hình thức Marketing một chiều, khách hàng không thể feedback lại với doanh nghiệp.

Ξ QUẢNG CÁO HÀNG KHÔNG

CÁC VỊ TRÍ QUẢNG CÁO

Quảng cáo Billboard tại sân bay

Quảng cáo biển thả trần tại sân bay

Quảng cáo biển hộp đèn tại sân bay

Quảng cáo trụ sạc pin trong sân bay

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay

Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại sân bay

LIÊN HỆ TƯ VẤN

CÁC VỊ TRÍ QUẢNG CÁO

Quảng cáo Billboard tại sân bay

Quảng cáo biển thả trần tại sân bay

Quảng cáo biển hộp đèn tại sân bay

Quảng cáo trụ sạc pin trong sân bay

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay

Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại sân bay

LIÊN HỆ TƯ VẤN

CÁC VỊ TRÍ QUẢNG CÁO

Quảng cáo Billboard tại sân bay

Quảng cáo biển thả trần tại sân bay

Quảng cáo biển hộp đèn tại sân bay

Quảng cáo trụ sạc pin trong sân bay

Quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay

Quảng cáo màn hình Led, Lcd, Frame tại sân bay

LIÊN HỆ TƯ VẤN

Ξ QUẢNG CÁO BIỂN BẢNG