quảng cáo facebook là gì?

Hiện nay với mức độ phổ biến của mạng xã hội Facebook, có thể rất dễ dàng nhận thấy những ưu điểm vượt trội của quảng cáo Facebook Ads trong sự phát triển của nhiều doanh nghiệp. Cụ thể, Facebook Ads đang sở hữu những ưu điểm sau:

  • Facebook Ads có khả năng khoanh vùng đối tượng mục tiêu chính xác, giúp dễ dàng tiếp cận được khách hàng. Nhờ vậy mà các doanh nghiệp không sợ bị tiếp cận đến nhầm đối tượng không có trong phạm vi khoanh vùng.
  • Facebook Ads có sức ảnh hưởng lớn, tốc độ lan truyền rất nhanh vì số lượng người sử dụng Facebook hiện nay rất lớn
  • Facebook Ads có tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate – CVR) cao, đồng nghĩa với tỷ lệ chuyển đổi từ lượt nhấp thành đơn hàng rất cao
  • Facebook Ads đa dạng trong các hình thức quảng cáo, giúp doanh nghiệp có thể tùy biến được tùy biến theo mục đích và nhu cầu. Đồng thời nó giúp quảng cáo trở nên không bị nhàm chán đối với người dùng Facebook

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Seeding Facebook là gì?

Seeding là một thuật ngữ quen thuộc được sử dụng nhiều trong lĩnh vực Marketing nhằm thu hút và điều hướng đám đông rất hiệu quả. Nếu bỏ qua việc seeding thì coi như bạn đã tự làm giảm đi 50% hiệu quả Marketing của doanh nghiệp mình. Nói về...
Đọc tiếp!

Tăng follow facebook có lợi ích gì?

Nói đến tính năng mà facebook dành cho người sử dụng thì có rất nhiều và cũng rất hữu ích, một trong số đó chính là tính năng follow facebook. Một tài khoản nhận được nhiều lượt theo dõi sẽ mang lại những lợi ích nhất định đặc biệt là...
Đọc tiếp!

Tương tác trên Facebook là gì?

Tương tác Facebook là bất kỳ hành động nào của người dùng thực hiện trên trang Facebook cá nhân, fanpage hoặc trên một bài đăng. Các loại tương tác Facebook có thể kể đến như lượt thích, bình luận, chia sẻ hay gắn thẻ, checkin,...  Tương tác trên Facebook rất quan...
Đọc tiếp!

BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Những lý do khiến tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa, gắn cờ, vô hiệu hóa

1. Tài khoản mới mở, đang chạy ads hết tiền thẻ – Facebook thanh toán không được – Vô hiệu hóa vì Facebook nghĩ là tài khoản bùng, không trả tiền quảng cáo
2. Dùng chung ip hay máy tính với tài khoản chạy bùng hay vi phạm chính sách. Page đã từng bị khóa, vô hiệu hóa tài khoản thì sau này add tài khoản nào thường chết tài khoản đó.
3. Bán hàng fake hoặc có hình dáng fake (hoặc các mặt hàng bị cấm chạy quảng cáo trên Facebook như đông y, thực phẩm chức năng…).
4. Tăng giảm ngân sách bất thường. Các bạn mới thường có thói quen này vì chưa hiểu bản chất của quảng cáo Facebook. Mỗi khi bạn thay đổi yếu tố gì trong quảng cáo, thì quảng cáo phải thuật toán lại từ đầu.
5. Tài khoản Facebook bị khoá do Checkpoint của Facebook dẫn đến tài khoản quảng cáo cũng bị khóa theo. Lý do tài khoản cái nhân bị khóa có thể do ít tương tác bạn bè, làm dụng việc chia sẻ bài viết, nhắn tin trong 1 thời gian ngắn.

6. Page có lịch sử mua like ảo từ trước đó.

7. FanPage có add thêm 1 admin hay 1 tài khoản chạy ads mà nick đó bị vi phạm chính sách. Tất cả sẽ bị khóa cùng.
8. Quảng cáo nhạy cảm vi phạm quy định về ảnh, bản quyền video, bản quyền ảnh, nhạc.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Có mục tiêu rõ ràng

Để có thể chạy quảng cáo Facebook thành công, trước tiên bạn phải trả lời câu hỏi này: Bạn chạy quảng cáo để làm gì?

Bạn muốn tăng số lượng người theo dõi? Tăng doanh số? Tăng tỉ lệ tương tác? Cho dù mục đích của bạn là gì đi chăng nữa, thì Facebook cũng đều có thể đáp ứng được.

Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Theo thống kê mới nhất của Facebook, gã khổng lồ công nghệ này hiện đã có tới 1,59 tỷ người dùng hoạt động hằng ngày. Hầu như mỗi người đều có cho mình một tài khoản Facebook, từ người làm kinh doanh cho tới học sinh, sinh viên. Do vậy, dù cho khách hàng mục tiêu của bạn là ai đi chăng nữa, thì chắc chắn họ cũng đều sử dụng Facebook.

Sử dụng hình ảnh bắt mắt

Một hình ảnh đẹp có giá trị bằng hàng ngàn từ ngữ. Khách hàng của bạn sẽ lập tức bỏ qua quảng cáo mà không thèm đọc nếu như nó không có hình ảnh đẹp mắt. Lúc này, kinh nghiệm chạy Facebook ads yêu cầu sử dụng những hình ảnh chất lượng cao, màu sắc bắt mắt để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.