QUẢNG CÁO TRIVISION

Biển quảng cáo Trivision (biển lật 3 mặt) là một trong những phương tiện truyền thông cực kì hiệu quả, hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của hàng loạt thương hiệu trên thị trường với mục đích đưa thương hiệu phủ sóng rộng rãi. 

Biển quảng cáo Trivision (hay còn gọi là Trivision Billboard, Trivision Billboard Advertising, biển lật 3 mặt…) là một trong những hình thức quảng cáo biển bảng ngoài trời tầm cao đã xuất hiện tại rất nhiều tỉnh thành lớn của nước ta được một thời gian dài. Ta thường bắt gặp các biển quảng cáo Trivision được ốp trên tòa nhà hoặc ngay cạnh đường quốc lộ, đường cao tốc, có thể quan sát từ nhiều góc độ khác nhau.

Trivision Billboard có thể được triển khai dưới dạng giống như pano quảng cáo hoặc billboard quảng cáo, tuy nhiên phần khác biệt nhất ở đây đó chính là nếu biển bảng thông thường chỉ thể hiện được tối đa một nội dung ở một mặt thì biển Trivision sẽ thể hiện được ba nội dung maquette khác nhau.

trivision quảng cáo ngoài trời

Biển Trivision nằm ngay tại ngã tư đường phố. Nguồn ảnh: Internet. 

Hiện nay ngày càng có nhiều vị trí biển quảng cáo lật 3 mặt được lắp đặt trên thị trường, phù hợp với các doanh nghiệp ở đa dạng lĩnh vực khác nhau. Phần lớn hình thức quảng cáo này được sử dụng với mục đích nhắc nhớ thương hiệu tới người tiêu dùng, khẳng định vị thế của mình trước các đối thủ cạnh tranh.

Lợi thế nổi bật nhất mà billboard quảng cáo 3 mặt lật sở hữu so với các loại hình quảng cáo khác đó chính là doanh nghiệp có thể truyền thông cùng lúc cho ba hình ảnh quảng cáo, vừa gây được ấn tượng tốt hơn mà lại luôn trở nên mới mẻ trong mắt người tiêu dùng. Trivision Billboard được lắp đặt tại những vị trí vô cùng đắc địa ở ngay các tuyến đường lớn, không có vật cản cây cối, nhà cửa nên sẽ đón được hướng nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. Có thể thấy, ta không thể thống kê được số lượng người xem đã tiếp xúc với hình ảnh quảng cáo.

trivision quảng cáo ngoài trời

Rất nhiều thương hiệu trên thị trường đều lựa chọn hình thức quảng cáo này. Nguồn ảnh: Internet.

Với cơ chế hiển thị lần lượt ba nội dung maquette (tối đa 90s/mặt), doanh nghiệp sẽ thể hiện được nhiều thông điệp, hình ảnh tới khách hàng nên có thể thỏa sức sáng tạo sao cho hình ảnh maquette trở nên bắt mắt và hấp dẫn nhất. Ngoài ra, cấu tạo khác biệt so với biển bảng quảng cáo thông thường cũng là một lợi điểm để người đi đường bị thu hút sự chú ý và ghi nhớ lâu hơn.

Biển quảng cáo 3 mặt Trivision còn có thể triển khai ở trong nhà, hầu hết là các sân bay lớn như Nội Bài, Tân Sơn Nhất… nên doanh nghiệp có thể cân nhắc mục đích truyền thông cũng như đối tượng khách tiềm năng để lựa chọn vị trí quảng cáo sao cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *