Ưu và nhược điểm của quảng cáo sân bay

quảng cáo tại sân bay

Quảng cáo sân bay là gì ?

Quảng cáo sân bay là hình thức quảng cáo trong các khu vực tại sân bay.

Có thể bạn quan tâm:
Quảng cáo sân bay Nội Bài
Quảng cáo sân bay Đà Nẵng
Quảng cáo sân bay Tân Sơn Nhất
Quảng cáo sân bay Phú Quốc
Quảng cáo sân bay Cam Ranh
 

quảng cáo tại sân bay

quảng cáo tại sân bay

 

Quảng cáo sân bay là hình thức quảng cáo tại các khu vực trong sân bay. Đây là một loại hình quảng cáo mới tại Việt Nam.
 

Ưu điểm quảng cáo sân bay

– Xác định số lượng khách hàng cụ thể, tương đối chính xác.
– Số lượng thống kê khách hàng đi sân bay mỗi tháng, mỗi năm.
– Hiểu dõ khách hàng mục tiêu
– Cán bộ, quan chức nhà nước.
– Giám đốc các tập đoàn công ty
– Thương gia
– Khách du lịch
– An toàn cho bên sử dụng dịch vụ quảng cáo và bên cung cấp dịch vụ sân bay.
– Bán sát mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
– Đinh vị thương hiệu
– Khẳng định thương hiệu
– Tiếp cận khách hàng mục tiêu.

 

Nhược điểm quảng cáo tại sân bay

– Chi phí cao(vì là số lượng khách hàng quảng cáo sân bay tiếp cận lợn và ổn định)
– Quá trình chuẩn bị kí kết hợp đồng mất nhiều thời gian(mất thời gian cho xin giấy phép, xin vị trí đặt quảng cáo, và nhiều giấy tờ liên quan khác)

  •  

Theo Kiều Phan – Nextbrand

Tìm kiếm vị trí quảng cáo
Giảm giá!
320,000,000
Giảm giá!
110,000,000
Giảm giá!
90,000,000
Giảm giá!
80,000,000

    Liên hệ tư vấn & báo giá



    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0936 737 727
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon