Top 11 ý tưởng content Youtube hay

Video content đã dần trở thành thứ bắt buộc phải có cho chiến dịch Content Marketing của bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc làm cho content YouTube trở nên quan trọng hơn. Đó là một sự thật rõ ràng:

Văn bản và hình ảnh không thể cạnh tranh với video trong việc xây dựng lòng tin và sự tương tác.

Bằng chứng là 80% mọi người thích xem video về sản phẩm hơn là đọc về sản phẩm đó.

Điều này có nghĩa là nếu bạn chỉ dựa vào các mô tả bằng văn bản của các sản phẩm bạn sẽ gặp rủi ro cao. Bạn có thể sẽ mất sự chú ý của 4/5 khách hàng tiềm năng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu đối thủ cạnh tranh cung cấp cùng một thông tin trong một video hấp dẫn hơn? Bạn chắc chắn sẽ gặp rất nhiều bất tiện rồi!

May mắn thay có rất nhiều cách để tạo content Youtube cho video và đưa chúng đến đúng đối tượng. Do đó những người dùng trực tuyến nặng đang dần chuyển sang đón nhận kỳ vọng mới này.

Một trong những ví dụ chính ở đây là…

Các nền tảng tập trung vào hình ảnh như Facebook và Instagram… cũng dần phát triển thành các trang web thống trị về video. Thông thường bạn có thể thấy rất nhiều tính năng xem video gần đây trên Facebook.

Ưu điểm và nhược điểm của video content

Hiện nay hình thức nội dung video phổ biến nhất là nội dung YouTube. Có rất nhiều Youtube nổi tiếng trên mạng biết những ưu và nhược điểm của việc tạo video content bạn có thể tham khảo những điều sau để có hướng đi tốt hơn.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng truyền tải nội dung với hình ảnh minh họa trực quan rõ ràng.
  • Video không bị lỗi thời sử dụng được lâu dài.
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao.
  • Tương tác lớn.

Nhược điểm:

  • Chi phí sản xuất cao.
  • Giới hạn tìm kiếm.
  • Không có cái gọi là SEO video YouTube thật khó để tìm ra cách SEO hiệu quả.

Cách thu hút người dùng khi tạo content Youtube

Video đang dần trở thành xu hướng

Content video đang là xu hướng thời gian tới

Một số nội dung phổ biến nhất trên Facebook và Instagram có xu hướng là video. Và video quảng cáo là một định dạng khá hiệu quả để đạt được lượt nhấp trên các nền tảng này.

Mọi nền tảng truyền thông xã hội đang thực hiện hành động để khuyến khích nhiều video hơn. Ví dụ: Instagram đã tăng thời lượng của video lên 60 giây. Và Facebook đang giới thiệu các tính năng mới. Ví dụ: xem video với bạn bè tính năng Facebook Watch nhóm các video đã chọn v.v.

Mặc dù các nền tảng khác có xu hướng phát triển tính năng xem video cho người dùng. Nhưng YouTube vẫn là điểm đến chính – nơi mọi người tìm kiếm video content của họ.

Hiện tại YouTube đã vượt quá một tỷ giờ video được xem mỗi ngày. Và nó được biết đến là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới.

Điều này chứng tỏ:

Bất kể lĩnh vực kinh doanh của bạn là gì khách hàng luôn có xu hướng tìm đến video của bạn.

Nếu bạn không tạo ra content video bạn chắc chắn sẽ hối tiếc. Bạn đang bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để tương tác với khách hàng của mình. Tạo nội dung YouTube ngay bây giờ!

Tạo thông điệp có ý nghĩa cho nội dung video YouTube

Tạo thông điệp content YouTube phải hấp dẫn và lôi cuốn

Một số công ty đã phát triển kênh YouTube của họ cực kỳ hiệu quả bằng cách tạo nội dung YouTube hiệu quả từ các chủ đề YouTube hấp dẫn.

Giống như những gã khổng lồ thời trang và trang điểm như Chanel. Họ có hơn 850.000 người đăng ký (người đăng ký kênh của họ). Đặc biệt Chanel thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang trên các dòng sản phẩm mới. Và các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn thu hút từ 30 – 50.000 người đăng ký.

Nhân lên với số video họ đăng. Đây là lượng tương tác lớn mà Chanel có được trong khi chi phí tương đối thấp.

Google (sở hữu YouTube và hiểu rõ sức mạnh của video) điều hành kênh YouTube của riêng mình để giúp khách hàng theo một cách khác.

Thay vì quảng bá sự hào nhoáng của các thương hiệu như Chanel, Google đã tạo ra nội dung video chất lượng trên YouTube hướng dẫn người dùng khai thác tối đa các công cụ và ứng dụng của họ.

Những video hữu ích và thiết thực này mang lại giá trị theo nhiều cách khác nhau. Bất kỳ ai đang cố gắng quyết định sử dụng công cụ nào thường phải thích ứng với “hệ sinh thái” của Google nếu được hướng dẫn bởi các tính năng có sẵn.

Bất kỳ ai đã hoặc đang là người dùng Google học từ những video này sẽ nhận được tất cả các giá trị có sẵn của Google.

Không cần ngân sách lớn để thành công

Mặc dù các thương hiệu lớn có xu hướng đầu tư vào việc tạo nội dung YouTube cho video của họ. Nhưng thực tế là không chỉ những ông lớn với ngân sách hàng triệu đô la mới thành công.

Ngân sách video YouTue hoàn toàn không phải là yếu tố quyết định

Người sáng lập Backlinko – Brian Dean đã phát hiện ra:

Chỉ với một tác động từ YouTube ý tưởng từ nội dung cũng có thể có tác động lưu lượng truy cập trang web của bạn. Bạn có thể có một ngân sách tương đối nhỏ nhưng sản xuất một vài video nội dung nước ngoài chất lượng tốt. Nó cũng có thể dẫn đến hàng trăm nghìn lượt xem và lưu lượng truy cập chất lượng rất cao.

Và cả trường hợp của tôi nữa. Dựa trên công cụ Google Analytics tôi có thể thấy lưu lượng truy cập YouTube siêu chất lượng. Mặc dù lưu lượng truy cập từ YouTube thực sự thấp hơn nhiều so với Facebook nhưng nó có chất lượng rất cao.

Một lời khuyên là nếu bạn tạo video có nội dung nước ngoài bạn sẽ thu hút được nhiều lượng truy cập hơn. Nó giống như bạn sẽ tiếp cận được nhiều người mới hơn nếu bạn chỉ làm việc tại Việt Nam.

Các bạn có thể hiểu rõ hơn qua hình ảnh mình minh họa dưới đây:

Cách xem lưu lượng video trên Youtube

Màu xanh thể hiện lượng truy cập đó với chất lượng tốt hơn so với màu hoa hồng từ lưu lượng truy cập từ người dùng truy cập từ Facebook

Sơ lược

Chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị có thể học được gì từ điều này? Nếu bạn chưa từng triển khai video trước đây thì tốt nhất bạn nên bắt đầu ngay bây giờ.

Bạn có thể lấy cảm hứng từ nhiều nguồn khác nhau. Vì vậy chỉ cần lên mạng tìm kiếm một số chiến dịch tiếp thị video tuyệt vời và bạn sẽ tìm thấy chúng.

May mắn thay nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp. Điều này có nghĩa là bạn đã có một trong những yếu tố quan trọng nhất để thành công trên YouTube.

Giải thích rõ ràng mọi thứ trong video cho người xem và ý tưởng của nội dung YouTube phải khá tốt. Tại thời điểm này video của bạn có thể giúp họ giải quyết một số vấn đề mà họ đang gặp phải.

Khi chiến lược của bạn đã có bạn sẽ cần tạo nội dung YouTube – nội dung tốt. Nó không có nghĩa là bạn phải có một ngân sách lớn. Hình ảnh sắc nét và hỗ trợ âm thanh rõ ràng không phải là tất cả. Điều quan trọng nhất ở đây là giá trị bạn mang lại cho khách hàng.

Một video YouTube tốt không phải là một video quảng cáo

Đừng đưa quá nhiều quảng cáo vào video của bạn

Người dùng truy cập YouTube để thỏa mãn các truy vấn của họ. Đó là họ xem các video hướng dẫn để giải quyết các vấn đề cụ thể mà họ đang gặp phải.

Vì vậy bạn chỉ có thể dạy họ giải quyết các thử thách một cách chủ động hơn. Nếu phương pháp giải quyết vấn đề liên quan đến doanh nghiệp của bạn thì…

Bạn có thể nhúng quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình vào video. Tuy nhiên đừng biến video của bạn trở thành một video quảng cáo rõ ràng.

Tiêu đề video nên là “Cách làm X” thay vì “Tại sao bạn cần sản phẩm Y”.

Cuối cùng đừng giới hạn nội dung video của bạn chỉ để tiếp thị hoặc bán hàng. Hãy để video giúp người dùng hưởng lợi từ video.

Cách kiếm tiền content YouTube

Cách kiếm tiền nội dung YouTube rất phổ biến trong những năm gần đây lý do là nhiều Youtube làm giàu bằng cách tạo ra nội dung hiệu quả thu hút nhiều người xem. Nhưng không phải ai cũng thành công dưới đây là những cách cơ bản để nhanh chóng lấy được nhiều lượt xem và kiếm tiền tỷ mỗi tháng như các Youtube đang làm hiện nay.

Kiếm tiền từ YouTube Partner: Khi kênh YouTube của bạn đủ điều kiện và được phép kiếm tiền. Khi đó các nhãn hàng sẽ liên hệ với bạn để đính kèm video quảng cáo vào video của bạn. Bạn sẽ kiếm được tiền dựa trên số lần nhấp vào quảng cáo của mình.

Kiếm tiền bằng cách tham gia Network: tương tự như đối tác YouTube nhưng bạn không cần tài khoản Adsense, đơn vị trung gian quản lý nội dung và phân phối quảng cáo có tên Network tại Việt Nam sẽ thanh toán cho bạn thông qua tài khoản ngân hàng.

Kiếm tiền từ kinh doanh bán hàng: Cũng như buổi phát sóng trực tiếp bán hàng bạn có thể tạo video để gợi ý sản phẩm thuyết phục khách hàng để tăng cơ hội bán hàng.

Kiếm tiền thông qua quảng cáo trực tiếp: Nhiều thương hiệu tạo video để quảng bá sản phẩm của họ thông qua khiêu vũ, ca hát, video ngắn v.v. Cách tạo nội dung YouTube này mang lại lợi ích lớn cho thương hiệu có sức tiếp cận và ảnh hưởng đến cộng đồng. Đó là một cách nhanh chóng và hiệu quả để kiếm tiền bằng cách tạo video quảng cáo cho các thương hiệu phổ biến với mọi người. Bạn sẽ nhận được tiền thương hiệu mà bạn nhận được từ quảng cáo.

Cách tạo nội dung cơ bản nhất trên YouTube

Nếu bạn có ý tưởng trở thành người dùng YouTube hãy làm theo các bước sau để tận dụng tối đa. Để nhanh chóng thành công như mong đợi và tiết kiệm thời gian công sức hãy tham khảo trình tự tạo nội dung sau:

Nhận biết chủ đề

Hãy xác định thật kỹ chủ đề bạn đang thảo luận vì nó có thể là nội dung chính và trở thành thương hiệu của kênh bạn. Có ý tưởng về chủ đề bạn sẽ định hướng được mục tiêu mình muốn đạt được video hướng đến mục tiêu gì và cách phát triển nội dung như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất.

Lên kịch bản

Khi bạn đã có một chủ đề bạn cần tạo một kịch bản để hoàn thiện sản phẩm của mình. Để có một sản phẩm hoàn chỉnh bạn phải trả lời được thông tin ý tưởng chính của video bạn đang làm là gì, có sản phẩm gì, thiết bị, đạo cụ gì, quay cảnh gì, ở đâu, sắp xếp thời gian như thế nào hợp lý.

Biên soạn kịch Bản trước khi tiến hành quay YouTubee

Khi trả lời càng chi tiết cho các câu hỏi trên bạn sẽ có sự chuẩn bị tốt tốn ít thời gian và công sức để hoàn thiện sản phẩm. Một sự chuẩn bị tốt một kịch bản rõ ràng từ bạn đầu sẽ tạo nên những sự hợp lý sau đó.

Thực hiện quay

Bước quay kịch bản rất quan trọng bạn phải biết bắt góc quay nào đẹp góc nào cho hiệu quả cao về hình ảnh, âm thanh, ánh sáng…Sản phẩm tốt là sản phẩm trước tiên phải đẹp về mặt hình ảnh âm thanh rõ ràng.

Chọn hình ảnh

Sau khi đã có nhiều góc quay và cho ra nhiều video thì bạn phải chọn những góc nào cho hình ảnh rõ ràng sắc nét để ít phải chỉnh sửa và cho người xem cảm giác thoải mái nhất. Nếu video bị nhòe, mờ, vỡ nét sẽ gây khó chịu cho người xem và họ sẽ rời video của bạn ngay sau đó.

Lựa chọn âm thanh

Đây là yếu tố thứ hai để hoàn thiện nếu không lồng tiếng thì bạn cần có những phụ kiện thu âm tốt nhất có thể. Nếu làm video tường thuật lồng tiếng vui lòng chọn giọng đọc truyền cảm không nói tiếng địa phương khi ghép âm thanh với hình ảnh giọng đọc phải khớp với khẩu hình miệng. Âm thanh trước hoặc sau hình ảnh gây khó chịu cho người xem.

Chỉnh sửa và hoàn thiện video

Chọn phần mềm chỉnh sửa video với nhiều công cụ để dễ dàng chỉnh sửa video. Lựa chọn phần mềm chỉnh sửa phù hợp để bạn tiết kiệm thời gian việc chỉnh sửa video rất quan trọng có thể gây ấn tượng với người xem. Sau khi hoàn tất chỉ cần tải video lên kênh của bạn và bạn đã sẵn sàng.

Chỉnh sửa video tuyệt vời để thu hút người xem

11 các loại ý tưởng content YouTube thú vị thu hút người xem

Đối với nhiều người YouTube chỉ có một công dụng – Một nơi dễ dàng để xem nhạc từ các video âm thanh.

Theo thống kê trên Wikipedia về danh sách video được xem nhiều nhất 77/80 video trong danh sách này là video ca nhạc. Tuy nhiên YouTube không chỉ có video âm nhạc.

Có 11 loại ý tưởng content video có thể tạo ra hàng nghìn lượt xem mà có thể bạn chưa biết.

Video động vật hài hước

Bạn không thể bỏ qua những con vật hài hước trên mạng điều đó dường như là không thể. Hơn hết chúng xuất hiện rất nhiều trên news feed của Facebook. Về cơ bản mọi người thường thích nhìn thấy những con vật dễ thương đặc biệt là khi chúng đang làm điều gì đó khác thường.

Tạo video trên YouTube về động vật

Chẳng hạn như những video về con mèo đang ngủ hoặc những con chó vui nhộn. Tuy nhiên có rất nhiều video có nội dung nghiêm túc hơn. Chẳng hạn như các video về thế giới động vật … Hãy bắt chước cách làm content YouTube theo đúng cách mà các kênh lớn đã làm.

Video hướng dẫn trò chơi

Tôi đã không liệt kê video âm nhạc trong danh sách 11 loại video này nhưng tôi phải nhắc đến loại video hướng dẫn trò chơi. Giới trẻ là những người chơi game phổ biến nhất trên YouTube. Do vậy không có gì bất ngờ khi có hàng nghìn kênh YouTube nói về chủ đề game.

Minecraft một mình đã đủ phổ biến để có một trang web dành riêng cho việc liệt kê hơn 1000 kênh YouTube về trò chơi Minecraft.

Một loại video liên quan đến trò chơi rất phổ biến hiện nay là tạo nội dung video giáo dục và đặc biệt nếu tạo video dành cho nội dung nước ngoài. Trong video người chơi vừa chơi game vừa cung cấp nhận xét khi chơi.

Video hướng dẫn “Làm thế nào để…”

Có 3 phương pháp cơ bản:

  • Trực quan (bằng thị giác)
  • Thính giác (bằng thính giác)
  • Động học (bằng thực hành)

Đa số mọi người thường kết hợp phương pháp này để mang lại hiệu quả. Tuy nhiên vẫn có một phương pháp hiệu quả và dễ dàng hơn hai phương pháp còn lại.

Rất khó để hướng dẫn một người nào đó thông qua video. Nhưng đó là phương pháp hoàn hảo cho những ai thích thử nghiệm với xu hướng thị giác và thính giác.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy vô số video hướng dẫn “Cách thực hiện…” trên YouTube. Những video này cung cấp thông tin và hướng dẫn cách thực hiện giúp bạn đạt được hầu hết mọi thứ.

Tạo content YouTube nhờ các video này có lợi thế về nội dung chẳng hạn như “evergreen content” – kiến ​​thức cung cấp giá trị lâu dài. Do đó chỉ có một lý do duy nhất khiến loại video này “lỗi thời”. Tức là kiến ​​thức dạy trong video đã “lỗi thời”.

Video đánh giá sản phẩm

Ngày càng có nhiều loại video. Đây là lúc người dùng có xu hướng tìm kiếm trên internet các bài đánh giá về sản phẩm nhất là khi thời đại mua sắm trực tuyến đang phát triển như vũ bão. Họ muốn biết nhận xét ý kiến ​​của người khác về sản phẩm mà họ quan tâm.

Đánh giá sản phẩm là chủ đề thu hút rất nhiều lượt theo dõi

YouTube cũng không ngoại lệ! Mọi người đổ xô đến các kênh YouTube từ những người mà họ tin tưởng. Để xem mọi người nghĩ gì về sản phẩm họ đang cân nhắc sử dụng.

Cuộc khảo sát cho thấy:

Người tiêu dùng có khả năng mua nhiều hơn nếu họ thấy đánh giá tích cực về sản phẩm này trên Internet. Rõ ràng nó cũng phụ thuộc vào chất lượng thực tế của sản phẩm. Nhưng YouTube là phương tiện lý tưởng để đưa sản phẩm đến gần hơn với người dùng. Nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thêm về sản phẩm được đánh giá.

Video tin đồn về người nổi tiếng hay người có sức ảnh hưởng

Không có gì mới khi mọi người chú ý nhiều đến những câu chuyện phiếm về người nổi tiếng. Đây là lý do tại sao các bài báo lá cải viết về những câu hỏi này đang dần tăng lên. Và các kênh truyền hình cáp tập trung vào các chủ đề này cũng đang xuất hiện thường xuyên hơn.

Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi mọi người sử dụng YouTube để cập nhật nội dung video xoay quanh những tin đồn về những người nổi tiếng hoặc có ảnh hưởng mà họ quan tâm. Tất nhiên hầu hết các video này là từ các bài báo lá cải. Và bạn có nghĩ rằng bạn nên tin tưởng tất cả những gì bạn nghe thấy trong những video này không?

Vlogs – Blog dưới dạng Video

Blog (viết tắt của welog) là một kiểu nhật ký trên Internet. Trên thực tế nội dung của blog rất đa dạng. Ví dụ đây có thể là những tin nhắn đơn giản về bữa sáng hàng ngày của ai đó. Hoặc chỉ là những thành tích trong ngày mà một người muốn chia sẻ. Và blog của tôi cũng chỉ đơn giản là chia sẻ những kiến ​​thức SEO marketing mà tôi đang học và áp dụng.

Và Vlog có chức năng giống như viết blog nhưng được trình bày dưới dạng video. Tất nhiên vlog trên YouTube sống động và thú vị hơn. Nó gần giống như một chương trình truyền hình thực tế trải nghiệm vlogger thực thụ. Do đó loại video này thu hút một lượng lớn người xem và tương tác. Hãy thử tham khảo cách tạo nội dung YouTube theo phong cách này.

Video hài/ hậu trường

Đây cũng là một hình thức tạo nội dung video YouTube phổ iến hiện nay. Nhiều người làm video hài hoặc video hậu trường để giải trí cho người xem.

Tất nhiên mỗi người sẽ có gu hài riêng sẽ thích những phong cách hài khác nhau. Ví dụ: hài kịch hài châm biếm hoặc hài nhảm nhí v.v. Vì vậy một video hài có nhiều lượt xem hay không còn tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

Nhìn chung các kênh hài trên YouTube có nhiều người xem hơn đáng kể so với các chương trình hài trên truyền hình.

Để tạo content video thu hút người xem hãy cập nhật xu hướng và tạo video theo phong cách riêng của bạn lúc đó bạn có thể xây dựng cho mình một lượng fan trung thành.

Unboxing sản phẩm

Unboxing ý tưởng nội dung YouTube đã trở thành một hiện tượng của thế kỷ 21. Loại video này thu hút rất nhiều người đến xem ai đó mở hộp một sản phẩm mới.

Đây là phần mở rộng của video đánh giá sản phẩm. Vì thực chất loại video này có nội dung xoay quanh quá trình mua sử dụng và đánh giá sản phẩm.

Nhìn chung sự yêu thích đối với loại video này tương tự như sự thích thú của một người nào đó khi nhận được quà sinh nhật. Bởi vì người xem sẽ cảm thấy sốt ruột tò mò và đoán trước được những gì bên trong bao bì sản phẩm.

Video unboxing sản phẩm

Loại video này tương tự như video đánh giá sản phẩm. Nội dung của video mở hộp cũng có thể ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định của người tiêu dùng.

Ví dụ: video mở hộp của một chiếc điện thoại mới ra mắt. Người xem sẽ rất thích thú khi xem:

  • Có gì đặc biệt trong chiếc điện thoại này?
  • Những phụ kiện nào được bao gồm trong hộp?
  • Có gì mới trong điện thoại?

Nếu điện thoại được đánh giá tốt người xem có xu hướng tin tưởng và mua sản phẩm ngay.

Video Giáo dục

Tôi đã tách các video giáo dục thành một danh mục riêng khác với các video hướng dẫn “Cách thực hiện”. Mặc dù nội dung đều mang ý nghĩa giáo dục. Vì thực tế hai loại video này đủ rộng để có thể tách rời nhau.

Ví dụ: video từ một số kênh YouTube giáo dục nổi tiếng như TED hoặc National Geographic.

Ngoài ra nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ khác cũng chia sẻ các video giáo dục trên trang web của họ. Và kênh youtube của mình cũng là video giáo dục đó – chia sẻ kiến ​​thức SEO marketing cho cộng đồng SEO.

Một loại kênh video giáo dục khác chủ yếu tạo các video giáo dục cho trẻ nhỏ và học sinh. Loại video này thường kích thích tư duy và thu hút người xem đặc biệt là những người nhỏ tuổi. Có một loại nội dung video giáo dục đặc biệt trên YouTube được gọi là “evergreen” content. Loại nội dung video này có xu hướng mang lại giá trị trên diện rộng thu hút ngày càng nhiều người xem hơn năm này qua năm khác và dễ dàng lôi kéo họ xem đi xem lại video. Loại nội dung video này chỉ thực sự “chết” khi những giá trị kiến ​​thức và giáo dục của video không còn phù hợp.

Video Parody

Bạn có thể hiểu đơn giản Parody là chuyển thể từ video. Tức là nội dung video được sáng tác trên cơ sở các tư liệu có sẵn hiện đang rất phổ biến trên mạng.

Ví dụ: mô phỏng lời bài hát, phim, chương trình v.v.

Mặc dù đây là loại video chuyên về hài hước và nhại lại mọi thứ nhưng tất cả đều gây phẫn nộ. Nhưng Parody vẫn được coi là một loại video YouTube riêng biệt. Tuy nhiên ý tưởng Parody Youtube này là một trong những thử thách khó khăn nhất. Bởi vì ranh giới giữa tác phẩm Parody được hiển thị tốt và tác phẩm Parody không gắn bó với công chúng là rất mỏng. Và sẽ tuyệt hơn nữa nếu bạn tạo những video Parody nhắm vào nội dung nước ngoài.

Video về các trò đùa hay chơi khăm

Bạn có biết loạt phim hài Jackass của Mỹ không? Đây là loạt video chơi khăm thu hút lượng lớn người xem do tính hài hước. Trên nhiều phương diện Jackass được coi là tiền thân của các video chơi khăm hay trò đùa trên YouTube.

Nội dung của các video YouTube chuyên đề này xoay quanh những trò đùa những trò đùa có thật và có thật. Xoay quanh bạn bè, gia đình hoặc ai đó trong xã hội. Và những người tham gia không phải lúc nào cũng cảm thấy thoải mái với những trò đùa. Tuy nhiên không thể phủ nhận đó là yếu tố thu hút người xem.

Dạng video thú vị này cũng thu hút rất đông người xem

Tuy nhiên nội dung của loại video này còn rất nhiều tranh cãi. Vì vậy nếu doanh nghiệp của bạn muốn sử dụng chuỗi trò đùa này để thu hút người xem điều bạn cần làm là đảm bảo rằng có mối liên hệ giữa giá trị doanh nghiệp của bạn và nội dung của trò chơi khăm này.

Top 11 phần mềm tạo content video YouTube nước ngoài tốt nhất 2022

Trình chỉnh sửa nội dung video YouTube thực sự quan trọng. Vì những bức ảnh thô cần được cắt, chỉnh sửa và loại bỏ lỗi một cách hợp lý để thu hút người xem một cách hiệu quả nhất.

Đó là lý do tại sao bạn nên chọn phần mềm để tạo nội dung video YouTube. Và mình đã chọn lọc và tổng hợp 11 phần mềm biên tập content Youtube nước ngoài tốt nhất ngay dưới đây. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thấy chúng hữu ích!

Phần mềm chỉnh sửa nội dung YouTube dành cho Windows

Mất phí:

  • Movie Maker 10
  • Virtual Du

Trả phí:

  • Wondershare Filmora9 Video Editor
  • Pinnacle Studio 21.5
  • Corel VideoStudio
  • Vegas Pro

Phần mềm chỉnh sửa nội dung YouTube trên Mac

Miễn phí:

  • iMovie
  • Blender

Trả phí:

  • Final Cut Pro
  • Adoe Premiere Pro CC
  • Lightworks

Một số câu hỏi thường gặp về nội dung YouTube

Nội dung YouTube là gì?

Đây là nội dung các video mang thông điệp và ý nghĩa nhất định được đăng tải trên nền tảng YouTube. Doanh nghiệp có nên đầu tư vào nội dung YouTube không?

Trong môi trường ngày nay bất kỳ doanh nghiệp nào cũng nên đầu tư vào nội dung YouTube vì YouTube sẽ trở thành trung tâm nội dung phổ biến hiện nay và trong tương lai dẫn đầu xu hướng video của người dùng.

Phong cách video YouTube dành cho doanh nghiệp?

Các doanh nghiệp thường tạo các video ngắn nội dung đơn giản nhưng truyền tải nội dung trực quan giá trị thiết thực cho người xem. Các video phổ biến như: video giáo dục, reaction, review…

Đẩy content YouTube cần chuẩn bị những gì?

Trước tiên hãy chuẩn bị nội dung video thật tốt và tối ưu về chất lượng. Thực hiện chuẩn theo các tiêu chí SEO YouTube để video đạt lượt tiếp cận cao và dễ dàng leo top. Tối ưu hóa nội dung video từ content chất lượng sau khi bạn đã chọn ra được nội dung thu hút cho video (từ danh sách 11 nội dung video tôi liệt kê ở trên) đây là lúc để bạn tối ưu hoá content. Điều này không chỉ giúp bạn tối đa hóa hiệu quả của video YouTube mà còn nhận được các đề xuất của YouTube.

Để làm được điều này bạn cần đảm bảo

Tất cả tiêu đề và mô tả video đều được tối ưu hóa tốt cho SEO YouTube.

Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy video của bạn trên bảng xếp hạng YouTube. Nếu không video của bạn sẽ nhận được các đề xuất của YouTube. Nó thực sự có ý nghĩa đối với những bạn muốn kiếm tiền trên YouTube.

Không chỉ tải video lên YouTube bạn nên tối ưu hóa video của mình như:

  • Chia sẻ video lên tất cả các kênh xã hội của bạn để tối đa hóa phạm vi tiếp cận. (Ví dụ: Facebook, Instagram …)
  • Đính kèm video vào các email tiếp theo của bạn.
  • Sử dụng video trên blog của bạn hoặc trên một trang sản phẩm nhất định.

Đối với hầu hết các mạng xã hội video có mức độ tương tác nhiều hơn so với văn bản. Vì vậy hãy tận dụng nội dung chất lượng để làm content Youtube thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng. Sau khi bạn nhận được đề xuất từ ​​YouTube video của bạn sẽ thực sự thu hút được nhiều người xem. Đừng quên tối ưu hóa kênh YouTube của ạn!

Chúc bạn may mắn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *