4 dự án roadshow tại Việt Nam khiến người xem phải “trầm trồ”

Tại Việt Nam, nhiều công ty đã đẩy mạnh quảng cáo du lịch. Các dự án quảng cáo roadshow nổi bật của các thương hiệu Việt sẽ được WeWin giới thiệu trong bài viết dưới đây.

1. Roadshow xe bus 2 tầng của Vincom

Vào mùa hè năm 2020, Vincom triển khai “Ngày hội mua sắm đỏ” nhằm hưởng ứng tháng khuyến mại lớn của Việt Nam. Để quảng bá cho sự kiện quan trọng này, Trung tâm thương mại Vincom đã triển khai chiến dịch quảng cáo quy mô lớn tại Hà Nội và TP.HCM, đỉnh cao là việc sử dụng hệ thống xe buýt hai tầng ấn tượng. . 

Một số khu vực đoàn xe đi qua là Lý Thái Tổ, Vincom Long Biên, Vincom Bà Triệu, Công viên Cầu Giấy, Hồ Hoàng Cầu, Vincom Metropolis … tại Hà Nội và Vincom Thảo Điền, Landmark81, Công viên Gia Định, Vincom Thủ Đức, Vincom Cộng Hòa … tại TP. Hồ Chí Minh. Đây đều là những tuyến đường gần trung tâm thương mại Vincom, và cũng là những địa điểm công cộng tiêu biểu tại Hà Nội và TP. Với mật độ giao thông đông đúc, quảng cáo Roadshow Luxury có thể dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn người qua đường. 

Roadshow xe bus 2 tầng của Vincom
Roadshow xe bus 2 tầng của Vincom

 Những chiếc xe được phủ mô hình với tông màu chủ đạo là đỏ, thể hiện tên chiến dịch “Tham quan mua sắm Vincom” và “SALE UP TO 100% từ 4/7 – 12/7” bằng loại màu trắng dễ nhìn. . 

Với cách trang trí nổi bật trên dàn xe khổ lớn, băng qua nhiều tuyến phố trung tâm, đội xe của Vincom dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý, giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận và theo dõi quảng cáo.

2. Roadshow mừng Lễ ra mắt Câu Lạc Bộ siêu xe

 Chiều 28/11/2020, dàn xe sang, “khủng” đã xuất hiện trên đường phố Hà Nội, gây sự chú ý của nhiều người qua đường. Đó là sự kiện đầu tiên mà các thành viên tham gia. Được tổ chức bởi câu lạc bộ, đây là sự kiện đánh dấu sự ra đời của câu lạc bộ xe sang lớn nhất nhì Hà Nội. Đồng thời, buổi roadshow cũng khuyến khích nhiều người tìm hiểu và đón chờ những hoạt động trong tương lai của Câu lạc bộ .

Một trong những roadshow lớn nhất  năm 2020, tuyến đường diễu hành  “khủng” có sự góp mặt của hơn 50 xe sang đến từ các hãng xe nổi tiếng trên thế giới như: Mercedes, Porsche, BMW, Maybach, Peugeot… 

Roadshow mừng Lễ ra mắt Câu Lạc Bộ siêu xe
Roadshow mừng Lễ ra mắt Câu Lạc Bộ siêu xe

Chương trình được lên kế hoạch thông qua ba tỉnh, thành phố lớn phía Bắc là Hà Nội, Quảng Ninh và Hải Phòng và sẽ diễn ra trong ba ngày từ 28 đến 30/11. Lộ trình chính của đoàn xe sang diễu hành. Từ Lê Đức Thọ đi theo đường Hồ Tùng Mậu rồi đi về hướng Phố Cổ. Tại khu vực ngã tư Cầu Giấy, ô tô rẽ theo hướng đường Kim Mã đi tiếp  qua Nguyễn Thái Học, Phan Bội Châu. Sau đó đi qua các tuyến phố lớn như: Đinh Tiên Hoàng, Trần Hưng Đạo, Lê Thái Tổ, Hàng Bài.

Đây cũng là nơi để các thành viên gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm. Được biết, sau lễ diễu hành tại Hà Nội, đoàn xe sang sẽ tiếp tục hành trình dạo bộ các tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng. phòng vào ngày hôm sau. 

Xem thêm: 4 thông tin cần biết về quảng cáo ngoài trời roadshow

3. Roadshow của Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy Resort tọa lạc tại mỏ khoáng nóng Thanh Thủy (Phú Thọ). Đây là một trong những dự án nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp chăm sóc sức khỏe bằng khoáng nóng  đầu tiên tại miền Bắc. Trong chiến dịch quảng bá  khu phức hợp  nghỉ dưỡng, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy  sử dụng tour xe buýt hai tầng hoành tráng, thu hút sự chú ý lớn.

Roadshow của Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ
Roadshow của Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ

4. Roadshow siêu xe của hãng cà phê Trung Nguyên

 Roadshow với tên gọi “Hành trình từ trái tim” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là Chủ tịch Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên với sự tham gia của hơn 13 siêu xe  gây sốt trong tháng 6/2018. Đây là sự kiện phát động cuộc vận động Những cuốn sách có giá trị cải thiện cuộc sống của cá nhân, gia đình, cộng đồng, thành phố …, trường đại học – trường học, thư viện, nhà văn hóa, … tại hơn 36 tỉnh,  thành phố trên tổng số Change Country và được lưu giữ liên tục trong  30 ngày (25/6 – 25/7/2018)

Những chiếc siêu xe này đã chạy vòng quanh thành phố đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Công viên Gia Định, Hồ Con Rùa,  Bến Thành, Nhà hát Thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, sở thú và vườn bách thảo. … Chiến dịch quảng cáo khủng của Cafe Trung Nguyên nhanh chóng gây chú ý khi sử dụng dàn siêu xe  chiếc trị giá hàng trăm tỷ đồng  gồm: Ferrari 458 Speciale, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 458 Speciale, Ferrari California T,  Rolls-Royce Drophead Coupé, Ferrari 458 Spider / Coupé, Ferrari California và Aston Martin Vanquish Vol. Ante, …

Đặc biệt, màn diễu hành siêu xe của đại gia Trung Nguyên còn thể hiện độ “chịu chơi” trước sự chứng kiến ​​của” ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron duy nhất tại Việt Nam.

Roadshow siêu xe của hãng cà phê Trung Nguyên
Roadshow siêu xe của hãng cà phê Trung Nguyên

Dàn siêu xe và xe siêu sang được dán tem có cùng  phong cách ngoại thất trắng bạc, tên đi xe, cà phê và cà phê mang nhãn hiệu mới trên menu xuất hiện toàn thân, tạo  sự đồng nhất, thể hiện vẻ sang trọng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng đến các chiến dịch  và mức độ xa xỉ Bao trùm của thương hiệu cà phê Trung Nguyên.

Theo dõi ADVIET để cập nhật tin tức:

https://www.facebook.com/maketingonline.advietmedia

https://twitter.com/advietmedia

https://quangcaoadviet.blogspot.com/

https://www.pinterest.com/advietmedia/_saved/

https://www.blogger.com/profile/13838454153821810283

https://www.flickr.com/photos/194495195@N07/

https://www.instagram.com/advietmedia/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *