4 thông tin cần biết về quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời

Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời là một cách truyền thông hiệu quả được nhiều doanh nghiệp tin dùng trong khoảng thời gian gần đây bởi nó vừa tiếp cận được đông đảo người xem, giúp ghi nhớ thương hiệu vừa có mức chi phí hợp lý.

Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời là gì?

Với công nghệ quảng cáo kỹ thuật số tân tiến, Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời đã mang tới một hơi thở mới cho loại hình quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam. Hình thức Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời đã đáp ứng các nhu cầu của những doanh nghiệp đang tìm kiếm phương pháp quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả và đẳng cấp.

Vậy Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời là gì? Quảng cáo bằng màn hình LED  ngoài trời là các màn hình với kích thước lớn thường được lắp đặt trên bề mặt tường các tòa nhà cao tầng như khu chung cư, trung tâm thương mại, … nằm trên các tuyến phố lớn, ngã ba, ngã tư… đông đúc. Diện tích của màn hình LED có thể ngang với Billboard/Pano, dao động từ trong khoảng chục đến hàng trăm mét vuông với độ sáng khoảng từ 5500cd/spm đến 8500cd/spm.

Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời là gì?

Vậy Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời có bị tác động bởi các yếu tố từ thiên nhiên không? Câu trả lời là không. Bởi Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời đã được tích hợp công nghệ chống lại các yếu tố từ thiên nhiên như độ ẩm, thời tiết nắng hoặc mưa. Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời thường xuyên được tu sửa bảo dưỡng nên trong suốt quá trình hoạt động rất ít khi gặp phải sự cố, trục trặc.

Hiện nay, Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời là xu hướng được quan tâm nhất. Tại Việt Nam, hình thức này đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều vị trí đắc địa và thuận lợi.

Các chiến dịch Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời hoạt động như thế nào?

Một chiến dịch Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời hoạt động bằng cách phát TVC xen kẽ, lặp lại như một vòng tuần hoàn, mỗi lần phát TVC được gọi là 1 spot.

Trung bình, một TVC có độ dài từ 15 giây đến 30 giây sẽ được phát sóng khoảng 120 spot mỗi ngày xen kẽ với các TVC quảng cáo của nhãn hàng khác. TVC sẽ được phát sóng một cách ngẫu nhiên từ sáng đến tối. Số lượng spot có thể tăng hoặc giảm tùy mỗi TVC.

Hình thức hoạt động của Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời tương tự như quảng cáo màn hình LCD, Frame, chỉ khác ở số lượng người tiếp cận với hình ảnh thương hiệu sẽ lớn hơn gấp nhiều lần.

Chiến dịch quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời nổi bật với hiệu ứng 3D

Ưu điểm khi sử dụng Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời

Giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu

Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời là một phương tiện truyền thông hiệu quả giúp doanh nghiệp đưa hình ảnh thương hiệu đến gần với người tiêu dùng hơn. Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời được lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại trên tuyến phố lớn, ngã ba, ngã tư đông đúc nên số lượng người tiếp cận với TVC quảng cáo hình ảnh thương hiệu là vô cùng lớn.

Xem thêm: Mê hoặc với Billboard quảng cáo hiệu ứng thị giác lớn nhất Seoul

Tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả

So với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác thì Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời hoạt động theo cách phát TVC để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu. Khách hàng mục tiêu sẽ không cảm thấy chán nản và phải lướt qua như khi xem các hình ảnh quảng cáo khác. Khách hàng mục tiêu sẽ cảm thấy thú vị và tò mò, họ sẽ coi việc xem nội dung của TVC là sự giải trí khi đang di chuyển hoặc trong lúc đứng chờ đèn đỏ. Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời sẽ thu hút người xem hơn biển quảng cáo tĩnh như Billboard hay Pano.

Xem thêm: Quảng cáo Biilboard là gì và lý do tại sao bạn nên sử dụng chúng

Việc này phụ thuộc vào cách thiết kế, quay dựng clip TVC của các doanh nghiệp. Khi thực hiện quay TVC, các doanh nghiệp cần quan tâm đến nội dung khiến nó trở nên mới mẻ, thú vị và ấn tượng.

Thi công dễ dàng, nhanh chóng

Một chiến dịch quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời có lợi thế rất lớn so với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác. Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời không cần sản xuất maquette, không cần đội ngũ triển khai hàng loạt, tốn nhiều thời gian. Điều quan trọng nhất cần thực hiện chỉ là việc đưa TVC quảng cáo lên màn hình LED.

Hiện nay, hầu hết các màn hình LED ngoài trời đều tích hợp công nghệ tiên tiến, hiện đại nên chỉ cần thao tác đơn giản là có thể phát sóng TVC một cách dễ dàng.

Chi phí tương đối hợp lý

Doanh nghiệp nào cũng muốn video quảng cáo hình ảnh thương hiệu của mình được phát quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời có diện tích từ hàng chục đến hàng trăm mét vuông, nổi bật trên các tòa nhà cao tầng khiến bất kỳ ai đi qua cũng bị hấp dẫn.

Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời giúp cho thương hiệu trở nên đẳng cấp hơn cà có thể khẳng định vị thế phát triển trên thị trường. Vì vậy chiến dịch quảng cáo bằng màn hình LED chính là công cụ đắc lực nhất để thực hiện điều đó với mức chi phí triển khai phù hợp với ngân sách của hầu hết các doanh nghiệp.

Lưu ý khi triển khai chiến dịch quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời.

Để triển khai một chiến dịch quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời đem lại hiệu quả cao, các doanh nghiệp cần lưu ý đến một số yếu tố sau:

– Lựa chọn quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời có vị trí đắc địa, tọa lạc trong khu vực nội thành, ngã ba, ngã tư… được lắp đặt ở độ cao vừa, để có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu ở nhiều góc độ khác nhau.

– Màn hình LED có kích thước càng lớn và hiện đại thì sản phẩm quảng cáo sẽ càng sắc nét và dễ quan sát. Khách hàng mục tiêu khi di chuyển qua những khu vực này sẽ bị thu hút sự chú ý vào màn hình kể cả trời sáng hay tối.

– Dù thời gian tối thiểu của mỗi chiến dịch quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời là một tháng nhưng doanh nghiệp càng sử dụng lâu thì hiệu quả đạt được sẽ càng lớn.

– Chú trọng khâu thiết kế TVC quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời sao cho thật cuốn hút, hấp dẫn, thú vị để có thể tạo ấn tượng tốt với khách hàng mục tiêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *