1. Ý tưởng quảng cáo tại sân bay của hãng Beau Rivage
Beau Rivage cũng sử dụng băng chuyền tại sân bay để quảng bá thương hiệu của mình. Họ dán đề-can lên bề mặt bằng máy chạy bộ, biến khu vực máy chạy bộ thành bể bơi. Điều này dựa trên sự hiểu biết sâu sắc mà họ phát hiện ra: họ nhận thấy rằng hầu hết mọi người đều có một chút căng thẳng sau chuyến bay, hình ảnh hồ bơi là một cái gì đó gây ấn tượng mạnh mẽ và mới mẻ. Nó thực sự là một quảng cáo tại sân bay đầy sáng tạo và ấn tượng. Khách hàng chắc chắn sẽ bị thu hút vào quảng cáo đầy thú vị này.
2. Ý tưởng quảng cáo tại sân bay Munich của BMW
BMW là một hãng xe sang nổi tiếng của Đức được rất nhiều ngôi sao toàn cầu tin dùng. Mỗi mẫu xe của thương hiệu này luôn khiến giới mê xe phải thổn thức và bất động. Có thể nói dòng xe này có sức hút không kém các dòng xe của Mercedes hay Audi bởi vẻ ngoài sang trọng và nội thất tiện nghi.
Vượt lên trên tất cả những bảng quảng cáo Billboard cổ điển, quảng cáo trên màn hình, đoạn phim quảng cáo này của BMW khiến người ta phải kinh ngạc về sự đầu tư và sáng tạo. Hãng xe này đã đầu tư rất nhiều vào sản phẩm quảng cáo tại sân bay này. BMW đã không tiếc công sức để tạo ra hình dáng mũi xe đặc trưng của thương hiệu mình với kích thước khổng lồ, cực kỳ chân thực và gần giống với các chi tiết của xe thật. Mọi thứ dường như nhô ra khỏi bức tường khiến người xem không thể rời mắt.
3. Ý tưởng quảng cáo tại sân bay của hãng xe Ford Fusion ở Budapest
Ford là nhà sản xuất ô tô uy tín đến từ Hoa Kỳ. Trụ sở chính của Tập đoàn Ford đặt tại Dearbon (Hoa Kỳ). “Cha đẻ” của thương hiệu Ford đình đám này chính là Henry Ford, được nhiều người biết đến từ năm 1903. Cho đến nay, khi nhắc đến thương hiệu xe hơi này thì ai cũng biết đến một thương hiệu xe hơi nổi tiếng nước Mỹ. Thương hiệu này cũng được biết đến với độ bền, sức mạnh và sự sang trọng. Thiết kế mạnh mẽ được thể hiện bằng logo dập nổi.
Tận dụng cửa hành lý, Ford Fusion đã thiết lập một bảng quảng cáo tại sân bay rất đặc biệt. Vị trí của cửa hoàn toàn giống như cốp xe, khi băng chuyền hành lý đi vào, người xem có cảm giác như một chiếc cốp rộng vô cùng có thể chứa vô số kiện hành lý khác nhau. Điều này khiến hành khách cảm nhận được thông điệp mà đoạn quảng cáo này muốn truyền tải: một chiếc xe có cốp cực rộng.
Xem thêm: 4 thông tin cần biết về quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời
4. Ý tưởng quảng cáo tại sân bay cho sự kiện Olympics 2020 tại sân bay Tokyo
Thế vận hội 2020 là một sự kiện thể thao quốc tế diễn ra từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 8 tháng 8 năm 2021 tại Tokyo, Nhật Bản.
Để quảng bá cho Thế vận hội 2020 tại Nhật Bản, sân bay Tokyo ở Narita đã chuyển toàn bộ nhà ga xe lửa thành một đường chạy ấn tượng. Nó là một quảng cáo sử dụng đồ họa sàn để quảng bá các sự kiện, sản phẩm và dịch vụ.
5. Ý tưởng quảng cáo tại sân bay ở Venice của Casino Di Venezia
Casino Di Venezia đã quyết định biến băng chuyền nhận hành lý thành một vòng quay roulette kích thước thật tại Sân bay Venice Marco Polo. Có thể thấy, quảng cáo sân bay casino đã dễ dàng truyền tải thông điệp của mình đến công chúng, thậm chí người ta còn nhiệt tình khen ngợi sự sáng tạo của quảng cáo này.
Theo sòng bạc Casino Di Venezia, lượt truy cập tăng 60% khi sử dụng quảng cáo.
6. Ý tưởng quảng cáo tại sân bay của công viên bảo tàng Hopi Hari
Hopi Hari là một công viên giải trí của Brazil nằm ở km 72 của đường cao tốc Bandeirantes, Vinhedo thuộc bang São Paulo. Nó nằm trong bán kính 30 km từ Campinas và 72 km từ São Paulo. Với diện tích 0,76 km², đây được coi là công viên giải trí lớn thứ hai ở Brazil và là một phần của quần thể du lịch SerrAzul Full Life.
Hopi Hari muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình tới du khách đến thăm khu vực. Hình ảnh mọi người thích thú khi đi xe trong công viên được in trên thang cuốn, tạo nên hình ảnh vui nhộn và năng động, gây phấn khích cho người xem. Một điều nữa khiến quảng cáo này trở nên đặc biệt là tận dụng chuyển động và cấu trúc của thang máy, những tấm đề can chuyển động để tạo ra hình ảnh như thể mọi người đang chơi trò tàu lượn siêu tốc. Nếu là một chiếc tàu lượn siêu tốc thì mọi người sẽ nghĩ đến công viên.
Kết luận
Như vậy, quảng cáo tại sân bay có thể nói là đất thể hiện lý tưởng cho những quảng cáo muốn độc, lạ, muốn mọi người phải bật cười, thích thú, chủ động khi xem. Các quảng cáo ấn tượng không những có khả năng tạo nhận biết một cách sâu sắc cho người xem mà còn có thể khiến người xem chủ động chia sẻ sự thú vị ấy cho những người xung quanh họ. Sau cùng người có lợi nhất vẫn là những doanh nghiệp lựa chọn hình thức quảng cáo này.
Theo dõi ADVIET để cập nhật tin tức:
https://www.facebook.com/maketingonline.advietmedia
https://twitter.com/advietmedia
https://quangcaoadviet.blogspot.com/
https://www.pinterest.com/advietmedia/_saved/
https://www.blogger.com/profile/13838454153821810283
https://www.flickr.com/photos/194495195@N07/
https://www.instagram.com/advietmedia/