Những chiến dịch quảng cáo ngoài trời siêu độc lạ gây ấn tượng thú vị cho người xem
Ở bài viết dưới đây, ADVIET sẽ tổng hợp và mang đến cho mọi người những tin tức về các chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo, độc đáo nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Adviet Media sẽ giới thiệu những chiến dịch quảng cáo ngoài trời vô cùng thú vị và ấn tượng của những thương hiệu, nhãn hàng muốn truyền tải thông điệp của mình đến với mọi người.
1. Chiến dịch quảng cáo tiếp thị của Tyskie Beer, sáng tạo những tay nắm cửa thành những ly bia trào bọt vô cùng bắt mắt.
Hãng bia Tyskie đã quảng bá thương hiệu của mình theo phương thức dán những decal hình ly bia lên tay nắm cửa tại nhiều siêu thị, cửa hàng tiện lợi, vì vậy nên mỗi khi có ai đó mở cửa sẽ trông giống như là họ đang cầm cốc bia Tyskie.
Khách hàng mỗi ngày ra vào nhiều lần thì hình ảnh cốc bia Tyskie sẽ luôn được ghi nhớ trong tâm trí của họ. Có thể nói đây là màn quảng cáo tiếp thị quá đỗi thông minh và đem đến hiệu quả vô cùng cao. Đây là chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi Agency Scholz & Friends Warsaw tại Ba Lan vào tháng 5 năm 2009
2. Chiến dịch “ Street Mathematics” vô cùng độc đáo của Evulpo khi mang Toán học đến với đường phố
Nền tảng cung cấp phần mềm học trực tuyến Evulpo đã thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời là Street Mathematics với thông điệp truyền cảm hứng là “ học tập là niềm vui” đến với hàng triệu người dân trên đất nước Thụy Sĩ.
Evulpo đã mang toán học đến với đời sống thường ngày theo cách thú vị và độc đáo nhất với các thể hiện các phép tính toán học ở khắp mọi nơi. Các phép toán được nhãn hàng thể hiện thông qua rất nhiều hình thức, có thể là từ các tác phẩm tranh tường cho đến sơn vẽ hoặc viết bằng phấn và chúng được tìm thấy ở khắp mọi nơi, từ quảng trường thành phố, có thể là thùng rác, cột điện, tiệm hớt tóc,bồn cây,…
Ngoài ra, Evulpo thậm chí còn trình chiếu các phép toán học khổng lồ lên trên bức tường của một trong những tòa tháp nổi tiếng nhất thành phố Zurich.
Kết quả là những phép toán của Evulpo đã thu hút được rất nhiều người, được mọi người tương tác vô cùng sôi nổi, rất nhiều người tham gia giải đố nhiệt tình và họ cũng chia sẻ chúng mạnh mẽ lên các phương tiện truyền thông.
3. Hàng loạt tác phẩm quảng cáo ngoài trời nhằm mục đích chào đón mùa World Cup 2022 ấn tượng tại Quatar
Mọi người còn không quá xa lại với giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh FIFA World Cup 2022 không lâu nữa sẽ được diễn ra tại Qatar. Và không khí của mùa bóng đá tại đất nước Trung Đông cũng đang náo nhiệt hơn bao giờ hết.
Ngay lúc này, hàng loạt các biển Billboard quảng cáo ngoài trời khổng lồ bên ngoài các tòa nhà cáo tầng tại Qatar đã bắt đầu treo hình những cầu thủ để hưởng ứng cho mùa World Cup. Sự xuất hiện này đã khiến những cổ động viên vô cùng thích thú và vô cùng hào hứng check in để chia sẻ lên các trang mạng xã hội.
4. Chiến lược quảng cáo ngoài trời vô cùng sáng tạo của Maggi với bát súp 3D khổng lồ bốc khói tại nhà chờ xe bus
Maggi được mọi người biết đến là một thương hiệu gia vị rất nổi tiếng đến từ đất nước Thụy Sĩ và thuộc sở hữu của tập đoàn Netstle. Maggi hiện tại đã có mặt tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, cung cấp đa đạng các loại sản phẩm gia vị đa dạng để giúp mọi người làm ra những món ăn thơm ngon, bắt mắt.
Tháng 4 năm 2019, công ty Maggi đã bắt tay với công ty quảng cáo JCDecaux để triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời độc đáo tại thành phố Budapest ( Hungary) nhằm mục đích quảng bá cho các sản phẩm mỳ ăn liền và súp đóng hộp.
5. Quảng bá phim chiếu rạp “ One Piece Film: RED” bằng cách đặt mô hình nhân vật Luffy khổng lồ tại CGV Cinemas Vạn Hạnh Mall để giao lưu cùng với các tín đồ mê phim
One Piece Film: RED là tập phim Movie của Series phim hoạt hình anime được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản của tác giả Eiichiro Oda thuộc thể loại hành động – phiêu lưu, được sản xuất bởi Toei Animation. Đây được xem như là phần phim thứ mười lăm trong loại phim điện ảnh của One Piece. Bộ phim chính thức được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 25/11/2022
Với mục đích quảng bá bộ phim đến đông đảo người xem, đơn vị CGV Cinemas Vietnam đã triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời tương tác nồng nhiệt tại trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall ( Quận 10, TP.Hồ Chí Minh)
Hình ảnh chính của chiến dịch quảng bá là nhân vật chính của bộ phim – mô hình chàng hải tặc Luffy khổng lồ với tư thế chuẩn bị tung ra cú đấm diều hâu rực lửa “ Red Hawk” được đặt ngay tại sảnh chính tầng ở trung tâm tương mại Vạn Hạnh Mall. Mô hình có chiều cao gần 2 tầng lầu trung tâm thương mại và được mô phỏng y như thật với tạo hình nhân vật Luffy với khuôn mặt giận dữ, vết sẹo dưới mắt trái cùng trang phụ áo đỏ, quần xanh và chiếc mũ rơm vàng đeo sau lưng.
Hơn thế nữa, CGV còn tổ chức chuỗi các sự kiện giao lưu thú vị nhằm mang đến nhiều niềm vui cho những vị khách ghé thăm trung tâm thương mại cũng như các fan hâm mộ cứng của “One Piece” nói chung và chàng hải tại Luffy nói riêng.
6. Sự kết hợp hoàn hảo với thông điệp tung hứng của hai nhãn hàng là The Coffee House và Juno
Tháng 11 cũng là tháng của các sự kiện ngày hội giảm giá Black Friday, có vô số nhãn hàng đều thi nhau giảm giá những sản phẩm của mình, mới đây thương hiệu thời trang nữ Juno đã bắt tay với nhãn hàng F&B The Coffee House để cùng ra mắt bộ đôi poster quảng cáo ngoài trời vô cùng độc đáo.
Biển Poster của June thì “buồn phiền vì bão giá” , có đồng giá mua không lòng vòng. Ghé ngay sạp bên trái
Biển Poster của The Coffee House thì “buồn thiu vì bão lòng, có Cloud tea hôn là mê liền”. Tạt qua nhà bên phải
Với thông điệp kẻ tung người hứng vô cùng hài hước của cả hai thương hiệu trên Poster đã khiến nhiều người thích thú và dành tặng nhiều lời khen khi được đăng tải lên các trang mạng xã hội.