Giới thiệu 4 tạp chí hàng không nổi tiếng tại Việt Nam

Giới thiệu 4 tạp chí hàng không nổi tiếng tại Việt Nam

Hiện tại, Việt Nam có 6 hãng hàng không bao gồm:

– Vietnam Airlines: Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Hãng hàng không lớn nhất trong nước.

– Vietjet Air: Hãng hàng không tư nhân giá rẻ lớn nhất tại Việt Nam.

– Bamboo Airways: Hãng hàng không tư nhân mới, được thành lập năm 2017.

– Pacific Airlines (trước đây là Jetstar Pacific): Hãng hàng không giá rẻ dưới sự hợp tác của Vietnam Airlines và tập đoàn Jetstar Airways của nước Australia.

– Vietravel Airlines: Hãng hàng không mới được thành lập năm 2019 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021. Vietravel Airlines được thành lập bởi Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam – thành viên của Vietravel Group – tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

– Vasco: Hãng hàng không dịch vụ Vasco là hãng hàng không bay nội địa của Việt Nam, được thành lập từ năm 1987, Vasco là đơn vị trực thuộc Vietnam Airlines.

Trong bài viết này, ADVIET muốn giới thiệu tới bạn đọc 4 cuốn tạp chí hàng không với nhiều nội dung phong phú và hấp dẫn, luôn thu hút người đọc của 4 hãng hàng không nổi tiếng tại Việt Nam.

Như các bạn biết, khi đi máy bay, cuốn tạp chí hàng không luôn là sự lựa chọn để khách hàng giải trí và thư giãn trong suốt hành trình bay của mình. Do đó, quảng cáo tạp chí hàng không luôn đem lại những hiệu quả tốt nhất trong chiến dịch quảng bá của các doanh nghiệp.

Mời quý bạn đọc cùng điểm danh các cuốn tạp chí này nhé!

Các tạp chí hàng không tại Việt Nam
Các tạp chí hàng không tại Việt Nam
  1. Tạp chí Heritage / Heritage Fashion – Tạp chí hàng không của Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines

Tạp chí Heritage được phát hành số đầu tiên vào tháng 7/1993, là ấn phẩm truyền thông đầu tiên được đặt tại khu vực trước ghế ngồi trên tất cả các chuyến bay quốc nội và quốc tế của Vietnam Airlines.

Trên máy bay Vietnam Airlines, ngoài tạp chí Heritage  ra thì còn có tạp chí Heritage Fashion để hành khách được thoải mái lựa chọn giải trí trên mỗi chuyến bay.

Tạp chí Heritage: Đúng như tên gọi của tạp chí, Heritage là một ấn phẩm hàng đầu chuyên trang về di sản, văn hóa, kinh tế, du lịch và xã hội với các chủ đề bài viết có chiều sâu, quảng bá văn hóa, lịch sử Việt Nam hiệu quả. Trong hơn 30 năm qua, Heritage luôn làm tốt sứ mệnh của mình là cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và thế giới khi tạp chí luôn được chọn là ấn phẩm ngoại giao của đất nước.

Tạp chí phát hành mỗi tháng 1 số, vào ngày đầu tiên của tháng bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh.

Tạp chí hàng không Heritage
Tạp chí hàng không Heritage

Tạp chí Heritage Fashion: Heritage Fashion được phát hành số đầu tiên vào tháng 11/2000. Nội dung của tạp chí Heritage Fashion xoay quanh các chủ điểm về thời trang, nghệ thuật sống, công nghệ và du lịch thông qua các bộ sưu tập mang nhiều cảm xúc sáng tạo. Heritage Fashion là cầu nối đưa các sản phẩm công nghệ, thời trang hiện đại với phong cách sang trọng và độc đáo đến với khách hàng.

Tạp chí được phát hành vào ngày 15 hàng tháng bằng 2 ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh.

Vietnam Airlines luôn dẫn đầu về số lượng hành khách; số lượng chặng bay quốc nội và quốc tế tại Việt Nam. Do đó, khách hàng lựa chọn quảng cáo tạp chí hàng không Heritage và Heritage Fashion sẽ đem lại hiệu quả tốt cho việc quảng bá thương hiệu.

Tạp chí hàng không Heritage Fashion
Tạp chí hàng không Heritage Fashion
  1. Tạp chí One2Fly – Tạp chí hàng không của hãng hàng không Vietjet Air

Hãng hàng không tư nhân Vietjet Air được thành lập năm 2007, trải qua hơn 15 năm không ngừng phát triển, Vietjet Air ngày càng khẳng định vị thế của mình trong hệ thống các hãng hàng không tại Việt Nam và vươn tầm ra thế giới khi thành công chinh phục thị trường tại đất nước Thái Lan thông qua hình thức hợp tác và thành lập liên doanh của Vietjet.

Tại Việt Nam, Vietjet Air có hệ thống đường bay nội địa và quốc tế rộng lớn, phủ khắp các địa điểm tại Việt Nam và các nước trên thế giới cùng với đội tàu bay lớn và hiện đại.

Tạp chí One2Fly là ấn phẩm truyền thông duy nhất có mặt trên tất cả các chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietjet Air. Tạp chí gồm nhiều chuyên trang, thông tin hữu ích và đáng tin cậy về du lịch, giải trí, thời trang, làm đẹp, công nghệ hiện đại cũng như các thông tin liên quan khác. Tạp chí hàng không One2Fly sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn để giúp các doanh nghiệp tỏa sáng thương hiệu của mình khi lựa chọn quảng cáo trên tạp chí.

Tạp chí được phát hành 1 kỳ / 2 tháng, vào các tháng chẵn trong năm.

Tạp chí hàng không One2Fly
Tạp chí hàng không One2Fly

Quảng cáo tạp chí hàng không One2fly luôn đem lại hiệu quả với các ưu điểm như sau:

Tạp chí hàng không One2fly tiếp cận được tới tất cả các hành khách đi máy bay Vietjet Air chặng quốc nội và quốc tế khi vị trí đặt tạp chí là ngay trước chỗ ngồi của hành khách. Ngoài ra, quảng cáo trên tạp chí One2Fly còn tiếp cận đến được những đối tượng khách hàng khác khi tạp chí được đặt tại hơn 1000 phòng vé, đại lý trong và ngoài nước, các ngân hàng lớn như HDBank, ABBank, chuỗi resort Furama và các đơn vị quảng cáo trên tạp chí One2Fly.

Số lượng độc giả lên tới hơn 2,5 triệu lượt xem / kỳ báo; số hành khách đạt hơn 25 triệu lượt khách / năm với hơn 400 chuyến bay / ngày với hơn 45 đường bay quốc nội và hơn 35 đường bay quốc tế, bao gồm hơn 80 máy bay mới và hiện đại.

Với mức giá vô cùng hợp lý, quảng cáo tạp chí hàng không One2Fly sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu theo cách hiệu quả nhất.

  1. Tạp chí Look – Tạp chí hàng không của Hãng hàng không Bamboo Airways

Hãng hàng không Bamboo Airways là một hãng hàng không trẻ của Việt Nam được thành lập vào năm 2017. Chuyến bay đầu tiên của hãng được cất cánh vào tháng 01/2019. Đúng như slogan của hãng: “hơn cả một chuyến bay”, Bamboo Airways luôn đem lại cho hành khách của mình có những trải nghiệm tuyệt vời trên bầu trời như là: Tỷ lệ bay đúng giờ đạt tới 95%, dịch vụ hàng cao chất lượng cao với hệ thống phòng chờ hạng thương gia ở mặt đất rất sang trọng và đẳng cấp, đội tàu bay mới và hiện đại, thực đơn trên các chuyến bay sẽ khiến bạn dành cho Bamboo Airways những lời khen có cánh, hệ thống giải trí trên tàu bay bao gồm màn hình TVC và tạp chí Look với nội dung hay và mới mẻ. Tất cả những điều đó đã góp phần tạo nên thương hiệu của hãng hàng không Bamboo Airways “hơn cả một chuyến bay”.

Tạp chí Look là ấn phẩm truyền thông có mặt trên tất cả các chuyến bay quốc nội và quốc tế của Bamboo Airways, và được đặt phía trước ghế ngồi của hành khách.

Tạp chí có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, sinh động và bắt mắt với nội dung chuyên sâu về văn hóa, du lịch, thời trang và lối sống.

Tạp chí được phát hành 1 kỳ / tháng vào đầu mỗi tháng bằng hai ngôn ngữ tiếng việt và tiếng anh.

Tạp chí hàng không Look
Tạp chí hàng không Look

Tính hiệu quả của quảng cáo tạp chí hàng không Look trên máy bay Bamboo Airways:

Tạp chí Look tiếp cận được đến tất cả các hành khách đi máy bay Bamboo Airways vì vị trí hiện diện của Look là ngay phía trước ghế ngồi của mỗi hành khách. Ngoài ra tạp chí Look còn tiếp cận được đến tất cả những doanh nhân thành đạt, người có thu nhập từ tầm trung đến cao cấp khi tạp chí được đặt tại hệ thống resort, khách sạn 5 sao thuộc tập đoàn FLC trên toàn quốc.

Quảng cáo trên tạp chí Look tiếp cận được hơn 17 triệu lượt khách / năm với tần suất hơn 100 chuyến bay / ngày gồm 37 đường bay quốc nội và quốc tế.

Quảng cáo tạp chí Look có mức giá hợp lý, phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá cả branding và nội dung nhãn hàng. Đây là kênh quảng cáo rất hiệu quả trên máy bay Bamboo Airways.

  1. Tạp chí Jetstar – Tạp chí hàng không Jetstar Pacific Airlines

Hãng hàng không Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam được thành lập vào năm 2008. Năm 2020, hãng hàng không Jetstar Pacific đã đổi tên thành Pacific Airlines dưới sự liên doanh giữa Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas của Australia.

Tạp chí hàng không Jetstar Pacific
Tạp chí hàng không Jetstar Pacific

Tạp chí hàng không Jetstar được phát hành vào ngày đầu tiên của tháng, trên tất cả các chuyến bay quốc nội và quốc tế, được đặt sau lưng ghế của hành khách. Đối tượng khách hàng là du khách, chuyên gia, doanh nhân, giới văn phòng, quản lý…có thu nhập khá trở lên và ổn định.

Hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines có 31 đường bay trong nước và quốc tế với 900 chuyến bay khứ hồi / tuần, đạt 12 triệu lượt khách / năm. Ngoài ra, mức giá quảng cáo tạp chí Jetstar vô cùng hợp lý.

Quảng cáo tạp chí hàng không Jetstar sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

Quảng cáo tạp chí hàng không là hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp ưa chuộng rất nhiều bởi tính hiệu quả cực kỳ cao, luôn thu hút được các độc giả là những hành khách trên các chuyến bay trong nước và quốc tế.

ADVIET Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, quan hệ báo chí…Chúng tôi coi việc đồng hành phát triển, bảo vệ hình ảnh và thương hiệu của khách hàng là một sứ mệnh đầy tự hào của mình.

Quý khách hàng có nhu cầu quảng cáo tạp chí hàng không tại Việt Nam xin vui lòng liên hệ với ADVIET để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công Ty CP Truyền Thông Và Phát Triển Trực Tuyến ADVIET

Địa chỉ: Khu đô thị Gamuda Gardens – Phường Trần Phú – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0977 157 828

Email: info@adviet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *