1. Quảng cáo do Facebook phát triển rất hiệu quả
Việc Facebook mua lại và phát triển quảng cáo trên Instagram đã mang lại lợi ích cho ứng dụng. Các bước thiết lập và cài đặt Facebook Manager rất đơn giản và hiệu quả, nó giúp bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng khi chạy quảng cáo Insta.
Theo TechCrunch, Instagram có 700 triệu người dùng hàng ngày tính đến tháng 4 năm 2017. Nhiều nhà tiếp thị tìm kiếm cơ hội quảng cáo trên Instagram.
Ngoài ra, ngân sách quảng cáo trên mạng xã hội cho tất cả các doanh nghiệp đã tăng gấp đôi kể từ năm 2014, từ thị trường 16 tỷ đô la vào năm 2014 lên thị trường 31 tỷ đô la vào năm 2016. Theo các nhà phân tích, chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội đã tăng 26,3% trong năm 2017. Nếu bạn chưa bao giờ thử quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram, bây giờ là lúc để bắt đầu.
2. Quảng cáo trên Instagram liên tục được cải tiến
Nếu theo dõi phiên bản cập nhật thường xuyên của Instagram, bạn sẽ thấy rằng nền tảng công nghệ này liên tục được cập nhật và cải tiến để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và giúp quảng cáo phù hợp và hiệu quả hơn.
Với các mục tiêu chiến dịch mới, hình ảnh, Câu chuyện trên Instagram, v.v., luôn có rất nhiều ý tưởng mới để cải thiện trong tương lai.
3 điều bạn cần biết về các cải tiến liên tục trên Instagram:
- Instagram cung cấp các tính năng mới để các doanh nghiệp tương tác tốt hơn với người dùng của họ.
- Nền tảng ứng dụng này ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với người dùng
- Số lượng người dùng Instagram mới đang tăng lên qua từng năm.
Ngày nay, hơn 5 triệu doanh nghiệp sử dụng Instagram.
Xem thêm: Doanh nghiệp thời nay cần quảng cáo online: vì sao?
3. Quảng cáo trên Instagram nhắm đối tượng mục tiêu rất chính xác
Nếu bạn biết rằng chạy quảng cáo trên Facebook hoạt động hiệu quả, thì chạy quảng cáo trên Instagram chắc chắn cũng sẽ hiệu quả.
Có ba đối tượng bạn có thể nhắm mục tiêu trên Facebook:
- Các mục mới / đã lưu
- Đối tượng tùy chỉnh
- Các đối tượng tương tự
Mỗi loại đối tượng ở trên cung cấp các tùy chọn khác nhau để tạo chiến dịch hoàn hảo dựa trên nhu cầu và mục tiêu của bạn.
Facebook báo cáo rằng người dùng ứng dụng của họ dành trung bình 50 phút mỗi ngày trên Facebook, Instagram và Messenger.
4. Quảng cáo trên Instagram rất dễ dàng để thực hiện
Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để học cách chạy quảng cáo trên Instagram. Ngoài ra, nó không đòi hỏi ngân sách quá lớn như các hình thức quảng cáo khác. Theo báo cáo của AdEspresso, chi phí cho một lần nhấp vào quảng cáo trên Instagram đã giảm đều đặn trong những năm qua và hiện ở mức 0,80 đô la.
Việc thiết lập và chạy quảng cáo trên Instagram không mất nhiều thời gian như Google AdWords. Trang tổng quan quản trị cũng dễ hiểu và giúp bạn nắm bắt, theo dõi và phân tích tất cả các chỉ số chính cho các chiến dịch của mình.
- Ưu điểm đầu tiên là mạng xã hội này rất dễ làm việc. Không cần thiết lập một trang người hâm mộ hoặc viết một lời chứng thực. Chỉ cần chụp một bức ảnh đẹp và viết vài dòng tên, giá cả và mô tả. Mua và thêm “thẻ bắt đầu bằng #”. Hoàn thành một quảng cáo đang hoạt động.
- Tính bảo mật và quyền riêng tư của Instagram rất tốt so với các mạng xã hội khác. Vì ứng dụng này chỉ cho phép lượt thích, bình luận và chia sẻ mà không có chế độ lưu / tải. Đây là một cách dễ dàng để bảo vệ hình ảnh của bạn. Instagram không có quảng cáo biểu ngữ hoặc lời mời thích trang, vì vậy nguồn cấp tin tức bị pha loãng với thông tin không liên quan đến chủ tài khoản.
Như vậy, Instagram được xem như một kênh bán hàng khép kín giữa người mua và người bán. Nếu bạn chưa từng quảng cáo trên Instagram trước đây, hãy bắt đầu ngay bây giờ.
5. Người dùng và các nhà quảng cáo đều rất yêu thích Instagram
Một nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu Pew cho thấy 51% người dùng Instagram truy cập ứng dụng hàng ngày và 35% nói rằng họ truy cập ứng dụng nhiều lần trong ngày. Một số chỉ số bạn nên biết về quảng cáo Instagram:
- 95 triệu ảnh và video được chia sẻ trên Instagram mỗi ngày.
- Instagram hiện có hơn 1 triệu nhà quảng cáo, tăng từ 200.000 vào tháng 3 năm 2016
- eMarketer ước tính doanh thu quảng cáo của Instagram sẽ đạt 2,81 tỷ USD trong năm nay, chiếm 10% tổng doanh thu quảng cáo của công ty mẹ Facebook.
Instagram hiện là một trong những nền tảng xã hội ổn định nhất để người dùng tương tác với các thương hiệu doanh nghiệp.
Kết Luận
Nếu bạn không nằm trong số hàng triệu nhà quảng cáo sử dụng Instagram để tiếp thị thì không bao giờ là quá muộn. Xét cho cùng, hành vi của người dùng trên Instagram luôn ủng hộ việc tìm kiếm hình ảnh có thương hiệu và các tương tác kinh doanh trực tiếp trên Facebook.
Theo dõi ADVIET để cập nhật tin tức:
https://www.facebook.com/maketingonline.advietmedia
https://twitter.com/advietmedia
https://quangcaoadviet.blogspot.com/
https://www.pinterest.com/advietmedia/_saved/
https://www.blogger.com/profile/13838454153821810283
https://www.flickr.com/photos/194495195@N07/
https://www.instagram.com/advietmedia/