Hình thức quảng cáo LED Building

Quảng cáo LED Building là một trong những hình thức mà doanh nghiệp thường sử dụng để quảng bá thương hiệu của mình và đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý trong khoảng thời gian gần đây. Building LED là hình thức quảng cáo giúp cho hình ảnh thương hiệu trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý và làm cho chiến dịch quảng bá sản phẩm hiệu quả hơn nhờ những màn trình diễn ánh sáng hút mắt.

Thế nào là hình thức quảng cáo Led Building?

Thật không khó để bắt gặp những tòa nhà cao tầng đang phát quảng cáo hoặc chạy chữ hay hình ảnh trên toàn bộ hệ thống đèn led bao quanh bên ngoài vô cùng độc đáo và ấn tượng mỗi khi di chuyển trong khu vực nội thành của các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh,…..

Quảng cáo LED Building
Quảng cáo LED Building

Building LED là các dải đèn LED được găn bao quanh tòa nhà theo phương thẳng đứng, ngoại trừ một vài tầng ở dưới cùng thì toàn bộ các tầng phía trên đều sẽ được lắp đặt dải LED. Những dải đèn LED này không hoạt động vào ban ngày mà chỉ chiếu sáng vào ban đêm ( thường là trong khoảng từ 18h00-23h00) .

Quảng cáo LED Building về cơ bản khá giống với những hình thức quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trời. TVC quảng cáo của những thương hiệu sẽ được phát xen kẽ với nhau theo nguyên lý xoay vòng, mỗi TVC quảng cáo có thể dài từ 15 – 60 giây. Tần suất lặp lại quảng cáo sẽ phụ thuộc vào gói quảng cáo và tổng thời lượng phát.

Tham khảo thêm: Top 6 hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến hiện nay

Ưu điểm và hiệu quả truyền thông của quảng cáo LED Building

  • Quảng cáo LED Building thường có những vị trí đắc địa nhất.

Vị trí đắc địa của quảng cáo LED Building
Vị trí đắc địa của quảng cáo LED Building

Đối với quảng cáo LED Building nói riêng và quảng cáo ngoài trời nói chung, địa điểm quảng cáo quyết định rất lớn đến độ hiệu quả cũng như giá trị của vị trí quảng cáo.

Hầu như các tòa nhà có chạy quảng cáo LED Building đều rất nổi tiếng và thường tọa lạc tại những vị trí vô cùng đắc địa. Đó có thể là những nút thắt giao thông lớn, các tuyến đường trọng điểm của thành phố, hoặc khu kinh doanh – mua sắm lớn, vì vậy mà lưu lượng giao thông di chuyển qua những tòa nhà này vô cùng đông đúc.

  • Tiếp cận số lượng người xem lớn

Những tòa nhà triển khai hình thức quảng cáo LED Building thường là những phức hợp trung tâm thương mại mua sắm, chung cư, văn phòng,.. chính vì thế nên những tòa nhà này mỗi ngày sẽ tiếp đón rất nhiều người đến đây mua sắm, giải trí, tham quan cũng như thu hút cả triệu lượt người tham gia giao thông đi ngang qua, đặc biệt là buổi tối.

  • Tầm nhìn xa tốt có thể dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý

Tầm nhìn xa của quảng cáo LED Building
Tầm nhìn xa của quảng cáo LED Building

Đây có thể được xem là lợi thế đặc biệt nhất của hình thức quảng cáo LED Building nhờ vào diện tích lớn và độ cao khủng của tòa nhà.

Đối với những màn hình LED thông thường, người xem nếu đứng càng gần thì mới có thể nhìn được càng rõ, còn với quảng cáo LED Building thì đứng càng xa sẽ càng có thể dễ dàng trông thấy hơn, khoảng cách có thể lên tới vài trăm mét, bởi vì màn hình LED Building được hình thành từ rất nhiều dải LED kết hợp với nhau.

Chính vì thế, hình ảnh quảng bá cho doanh nghiệp sẽ luôn luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, không ai có thể rời mắt được.

  • Hình thức quảng cáo đẳng cấp, hoành tráng, nâng tầm giá trị thương hiệu

Đây là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời có chi phí đắt đỏ nhất hiện nay, có thể lên tới hàng trăm triệu cho một chiến dịch dài hạn. Vì vậy các nhãn hàng thường triển khai hình thức hình thức LED Building trong những chiến dịch đặc biệt là  sử dụng video, hình ảnh để viral trên các trang mạng xã hội nhằm xây dựng thương hiệu, hay quảng bá sản phẩm , dịch vụ theo cách đẳng cấp nhất.

Lưu ý khi triển khai LED Building

  • Chỉ hoạt động vào ban đêm

Thời gian phát quảng cáo của màn hình LED Building là từ 18h00 – 23h00 hàng  ngày. Bởi vì ban ngày có độ sáng lớn, ánh sáng phát ra từ những dải đèn LED không để hiện thị hình ảnh và thông điệp nên mọi người sẽ rất khó có thể quan sát thấy nội dung.

Vì thời lượng của LED Building mỗi ngày chỉ hoạt động vỏn vẹn 5 tiếng nên hình thức quảng cáo này rất dễ full slot booking, doanh nghiệp cần phải liên hệ sớm với bên Agency để thực hiện chiến dịch một cách sớm hơn.

  • Lưu ý khi thiết kế TVC cho quảng cáo LED Building

LED Building sở hữu nhược điểm đó là khả năng hiển thị do khoảng các giữa các dải đèn LED xa nhau khiến cho nội dung quảng cáo khó có thể hiển thị một cách trọn vẹn nhất.

Doanh nghiệp cần phải thiết kế TVC quảng cáo một cách tối giản, ít màu sắc, và hạn chế quá nhiều chi tiết nhỏ nhặt vì khi chiếu trên LED Building sẽ bị ẩn đi mất, hoặc có thể rất khó để quan sát.

Công Ty CP Truyền Thông Và Phát Triển Trực Tuyến ADVIET.

Địa chỉ: Số 38, đường 3.1 Gamuda Gardens – Phường Trần Phú – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0906 27 99 88

Email: info@adviet.vn

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *