Những hình thức quảng cáo ngoài trời phù hợp đối với những thương hiệu chuẩn bị ra mắt

Những hình thức quảng cáo ngoài trời phù hợp đối với những thương hiệu chuẩn bị ra mắt

Đối với những thương hiệu chuẩn bị ra mắt thì quảng cáo ngoài trời đóng vai trò cực kì quan trọng, nó hỗ trợ doanh nghiệp mang hình ảnh truyền thông rộng rãi tới đông đảo khách hàng tiềm năng trên thị trường. Bài viết này, Adviet Media sẽ chia sẻ những hình thức quảng cáo ngoài trời được đánh giá là lý tưởng nhất cho thương hiệu mới.

1. Lý do các thương hiệu sắp ra mắt cần triển khai hình thức quảng cáo ngoài trời.

quảng cáo ngoài trời

Mỗi năm, có vô số thương hiệu nội địa cũng như nước ngoài được chính thức ra mắt và hoạt động trên thị trường ở đa dạng các lĩnh vực khác nhau. Điều này cũng mang tới một lẽ đương nhiên đó chính là sự cạnh tranh giữa các nhãn hàng ngày càng trở nên gay gắt trong việc chiếm lĩnh thị phần, cho dù là thương hiệu lớn hay nhỏ thì trong quá trình mới ra mắt chắc chắn cũng gặp không ít khó khăn để gây dựng được một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.

Chính vì điều đó, hầu hết các doanh nghiệp nào khi chuẩn bị tung ra một thương  hiệu mới đều sẽ lên trước kế hoạch thực thi các dự án quảng bá vừa phù hợp với nguồn ngan sách mà lại vừa đem lại hiệu quả tốt. Hình thức quảng cáo ngoài trời lúc này chính là sự lựa chọn hoàn hảo bên cạnh những giải pháp truyền thông khác để giới thiệu, phủ sóng thương hiệu rộng rãi đến với khách hàng.

Bất cứ doanh nghiệp hoặc nhãn hàng dù lớn hay nhỏ đều mang mong muốn làm sao để cho thương hiệu của mình sẽ có một mở màn ấn tượng với khách hàng, nhanh chóng được nhiều người biết đến và có một chỗ đứng nhất định, và quảng cáo ngoài trời hoàn toàn có thể làm được điều này.

Không giống như những phương thức quảng cáo trên tivi hay báo đài, quảng cáo ngoài trời giúp cho hình ảnh thương hiệu có thể tiếp cận với người xem một cách trực quan nhất khi họ ra đường mỗi ngày, không gây cảm giác khó chịu và cũng không thể tắt đi được.

Các ấn phẩm truyền thông của thương hiệu mới sẽ xuất hiện tại một hoặc nhiều vị trí trong thời gian dài, dần dần sẽ để lại sâu vào trong tâm trí người xem, giúp cho họ có thể ghi nhớ và có ấn tượng khi được bắt gặp tại bất kì khu vực nào.

Một lợi thế khác nữa mà quảng cáo ngoài trời có thể mang đến cho doanh nghiệp đó chính là các hình thức rất là đa dạng, có thể triển khai được tại nhiều địa điểm và số lượng khác nhau. Những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ cũng có thể lựa chọn hình thức quảng cáo sao cho phù hợp với nguồn ngân sách mà hiệu quả truyền thông đạt được cũng vô cùng ấn tượng

2. Những hình thức quảng cáo ngoài trời phù hợp với các thương hiệu mới

    • Quảng cáo biển tấm lớn

Quảng cáo ngoải trời hiện nay rất sáng tạo và thu hút
Quảng cáo ngoải trời bằng biển tấm lớn hiện nay rất sáng tạo và thu hút

Trong các hình thức quảng cáo ngoài trời thì hình thức quảng cáo biển tấm lớn chính là hình thức phổ biến nhất với phạm vi phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, vẫn giữ nguyên vị trí top đầu dù cho thị trường hiện nay có rất nhiều loại hình mới ra đời và phát triển.

Để triển khai hình thức quảng cáo này thì doanh nghiệp phải triển khai từ 6 tháng trở lên. Mặc dù đây có thể nói là khoảng thời gian khá dài nhưng nó sẽ giúp cho hình ảnh quảng cáo có thể tiếp cận với người xem một cách lâu dài, qua việc quan sát nhiều lần sẽ có sự ghi nhớ ngày một sâu sắc.

Sở hữu kích thước biển quảng cáo cực kì to lớn , hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp sẽ vô cùng nổi bật và trở thành tâm điểm trong mắt người đi đường. Doanh nghiệp nên ưu tiên những vị trí ở trong khu vực nội thành của các thành phố lớn như : Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh,…. Để có thể có được hiệu ứng truyền thông tốt hơn.

  • Quảng cáo trên phương tiện giao thông

quảng cáo trên xe khách
Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Là một trong những phương thức quảng cáo ngoài trời phù hợp với hầu hết tất cả các ngành hàng, quảng cáo trên phương tiện giao thông hiện được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để triển khai chiến dịch truyền thông, trong đó có cả việc ra mắt các thương hiệu mới. Doanh nghiệp có thể tham khảo một vài loại hình tiêu biểu như quảng cáo trên xe bus, taxi hoặc quảng cáo trên ô tô,.. đều là các phương tiện công cộng rất phổ biến trên thị trường hiện nay.

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông là giải pháp vô cùng lý tưởng khi những chiếc xe trở thành đại sứ đem hình ảnh truyền thông xuất hiện ở khắp mọi nơi, dù cho khách hàng có ở bên trong xe hay là những người đi đường bên ngoài cũng đều có thể quan sát thấy một cách dễ dàng.

Đối với xe bus, doanh nghiệp nên triển khai tối thiểu số lượng từ 5 xe trở lên, tối thiểu là thời gian ba tháng để có được kết quả nhất định. Còn đối với taxi và ô tô thì số lượng xe lý tưởng là trên 100 chiếc, thời gian triển khai cũng ít nhất là từ ba tháng.

  • Quảng cáo trên màn hình LED, LCD, Frame

quảng cáo màn hình LCD, Frame trong thang máy
Quảng cáo màn hình LCD, Frame trong thang máy

Có rất nhiều doanh nghiệp khi chuẩn bị ra mắt thương hiệu lớn lựa chọn hình thức quảng cáo này để truyền thông rộng rãi tới người tiêu dùng. Hệ thống những màn hình với đa dạng các kích thước đã và đang được lắp đặt càng nhiều tại những tuyến đường lớn , ốp ở bên ngoài các tòa nhà cao tầng hoặc ở bên trong các khu chung cư, sân bay, tòa nhà trung tâm thương mại,….

Thông tin, hình ảnh của thương hiệu sắp ra mắt sẽ được trình chiếu ở dạng video clip hoặc hình ảnh tĩnh có độ nét full HD, phát xen kẽ nhiều lần trong ngày, vì vậy hình ảnh quảng cáo cần được thiết kế sao cho thật hấp dẫn, lôi cuốn sự chú ý của người nhìn.

  • Treo băng rôn, banner

Quảng cáo banner – băng rôn là hình thức quảng cáo thường được triển khai trong thời gian từ 7 – 15 ngày, cùng với đó là số lượng phải tối thiểu từ 100 chiếc trở lên tại hầu hết các tuyến đường lớn trong thành phố. Đây được đánh giá là hình thức truyền thông cực kì phù hợp với những nhãn hàng đang cần truyền thông, quảng cáo cho sự kiện ra mắt thương hiệu mới, và tâm của người nhìn cũng mặc định là cứ có banner được treo lên là chắc chắn sắp có một chương trình, sự kiện nào đó diễn ra.

Vị trí treo banner thường không quá cao cũng không quá thấp, chúng gần với tầm mắt của người đi đường để khi họ lướt qua hoặc đứng lại dừng đèn đỏ,.. cũng có thể quan sát được một cách dễ dàng. Thiết kế matquette quảng cáo cần đưa vào những thông tin quan trọng nhất, ưu tiên sự sáng tạo, slogan độc đáo, đánh vào đúng tâm lý của khách hàng.

  • Tổ chức event, activation

Có thể nói, hầu như bất cứ doanh nghiệp nào khi ra mắt thị trường cũng đều sẽ tổ chức sự kiện để khai trương, với mong muốn làm ăn phát đạt , ngày càng phát triển rộng rãi hơn. Để có thể thu hút được nhiều sự chú ý của đông đảo người xem, doanh nghiệp có thể kết hợp tổ chức event với các hoạt động tương tác khách hàng như chơi trò chơi, tặng sampling, phát tờ rơi, hoạt động ca nhạc,..

Liên hệ với ADVIET Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo mới nhất.

Công Ty CP Truyền Thông Và Phát Triển Trực Tuyến ADVIET.

Địa chỉ: Số 38, đường 3.1 Gamuda Gardens – Phường Trần Phú – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0906 27 99 88

Email: info@adviet.vn

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *