Top 7 ưu điểm của quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời là một cách giao tiếp với mọi người khi họ đang ở ngoài ngôi nhà của mình. Hiện nay, quảng cáo ngoài trời được coi là phương thức tiềm năng trong việc tiếp cận những người tiêu dùng năng động, những người dành thời gian ở ngoài đường nhiều hơn. Điều này khiến cho quảng cáo ngoài trời trở thành một trong những sự lựa chọn truyền thông hàng đầu của những doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.

Dưới đây Adviet Media sẽ phân tích top 7 ưu điểm của quảng cáo ngoài trời:

1. Quảng cáo ngoài trời là gì?

Quảng cáo ngoài trời thu hút người xem khi di chuyển bên ngoài

Theo khái niệm của hiệp hội quảng cáo ngoài trời Mỹ: quảng cáo ngoài trời (Out-of-home) là tất cả các loại hình quảng cáo có tác động đến người tiêu dùng khi họ ở bên ngoài ngôi nhà mà họ đang sống. Đó là những khi họ ở ngoài ngôi nhà, đi dạo, mua sắm, đi làm hoặc tham gia các không gian công cộng.

Có thể nói, quảng cáo ngoài trời không khó để bắt gặp trong đời sống hằng ngày. Chúng được xuất hiện ở bất cứ mọi nơi như đường phố đông đúc, tòa nhà văn phòng, bệnh viện, các phương tiện công cộng,…. Trong thời đại công nghệ phát triển, quảng cáo ngoài trời đã có phát triển thêm những kỹ thuật mới, đem đến những hình ảnh quảng cáo sinh động và hấp dẫn mọi người hơn.

2. Những lợi ích của quảng cáo ngoài trời

Biển quảng cáo Billboard ngoài trời
  • Có thể tiếp cận với số lượng lớn người tiêu dùng

Quảng cáo ngoài trời được coi là kênh truyền thông quảng cáo hàng đầu với khả năng tiếp cận được với số lượng lớn và đa dạng khách hàng. Tất cả mọi người đều có thể tiếp nhận những thông điệp, nội dung của doanh nghiệp thông qua quảng cáo ngoài trời mà không cần phân biệt sở thích, thu nhập, lứa tuổi, giới tính,…

Với đặc tính hay xuất hiện tại những địa điểm có đông người qua lại, quảng cáo ngoài trời dễ dàng thu hút sự chú ý của rất nhiều người, có thể lên đến số lượng hàng trăm hàng nghìn người khi tọa lạc tại các vị trí như ngã tư đường, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng hay có thể là những phương tiện giao thông dịch vụ như taxi, xe bus,…

  • Phương thức quảng cáo làm giảm sự cạnh tranh và thu hút cảm tình người tiêu dùng

Các phương thức quảng cáo ngoài trời thường đứng một mình độc lập vì vậy sự cạnh tranh với các quảng cáo cùng loại sẽ giảm đi đáng kể. Quảng cáo ngoài trời có thể được nhìn thấy ở bất kể khoảng cách xa hay gần bởi kích thước to lớn. có rất nhiều hình thức quảng cáo ngoài trời, mỗi hình thức sẽ tác động khác nhau đến nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp như: quảng cáo pano, quảng billboard,led,frame, quảng cáo xe taxi, xe bus, xe ô tô điện,…

Tất cả những hình thức quảng cáo đều có kiểu dáng và hình ảnh vô cùng bắt mắt và xuất hiện ở những vị trí tự nhiên mà mọi người có thể nhìn thấy. Người đi đường có thể tiếp cận quảng cáo ngoài trời một cách tích cực mà không hề có cảm giác phản cảm, khó chịu.

  • Tần số xuất hiện nhiều, lặp đi lặp lại liên tục

Luôn được xuất hiện trên đường phố, từ ngày này qua ngày khác, quảng cáo ngoài trời có thể khiến cho mọi người ghi nhớ được thông điệp của doanh nghiệp khi mỗi ngày đều đi qua những con phố quen. Các bản biển quảng cáo có thể hoạt động không ngừng nghỉ, bất kể ngày nghỉ hay lễ tết. đối với quảng cáo di động lại có thể được bắt gặp ở rất nhiều nơi khác nhau, giúp cho trí nhớ của người tiêu dùng được tác động và kích thích.

  • Giá cả hợp lý

Nếu như chỉ nhìn vảo tổng chi phí phải trả thì chúng ta có thể nghĩ rằng ngân sách phải đưa ra cho quảng cáo ngoài trời rất lớn, chỉ phù hợp với các doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, nếu xét theo hiệu quả truyền thông mà nó mang lại, với khả năng truyền tải thông điệp liên tục 24/24,nếu tính toán CPM ( Cost per mile – mức phí cho 1000 lượt hiển thị ) thì có thể thấy CPM quảng cáo ngoài trời khá là rẻ.

Nghiên cứu của Hiệp hội Truyền thông ngoài trời đã chỉ ra rằng quảng cáo ngoài trời mang đến hiệu quả lớn hơn so với chi phí đầu tư mà doanh nghiệp bỏ ra. Chi phí dành cho quảng cáo ngoài trời càng cao thì tỷ lệ ROI càng lớn ( tỷ lệ thuận thu được so với chi phí đầu tư.

  • Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Các biển quảng cáo với hình ảnh và màu sắc hút mắt người đi đường

Quảng cáo ngoài trời giúp người tiêu dùng nhớ được thông điệp được truyền tải trong các biển quảng cáo. Doanh nghiệp có thể sử dụng các bảng hiệu để thu hút khách hàng thông qua hình ảnh sản phẩm bắt mắt, nội dung hấp dẫn kết hợp với tần suất xuất hiện liên tục sẽ giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp sẽ dần được hình thành trong mắt người tiêu dùng.

  • Làm tăng hình ảnh mỹ quan đô thị

Quảng cáo ngoài trời là một công cụ đắc lực giúp hình ảnh đô thị trở nên đẹp mắt, sống động và hiện đại hơn rất nhiều. Hình ảnh quảng cáo của các nhãn hàng đều được thiết kế bắt mắt, độc đáo, tuy xuất hiện ở các vị trí khác nhau nhưng vẫn thuận với tầm mắt của người nhìn. Phần lớn các doanh nghiệp đều sử dụng những hình ảnh, tông màu nổi bật, tươi sáng, slogan ấn tượng giúp cho cảnh quan đô thị được hoàn thiện hơn.

  • Mang đến cơ hội sáng tạo

Hình thức quảng cáo này là điều kiện thuận lợi cho đội ngũ nhân viên ở mỗi doanh nghiệp phát huy tính sáng tạo trong khâu thiết kế hình ảnh poster, billboard cho sản phầm của mình. Quảng cáo ngoài trời sẽ là cơ hội để tồn tại trong mắt những khách hàng tiềm năng và là nơi phát huy nguồn lực của mỗi doanh nghiệp.

3. Dịch vụ quảng cáo ngoài trời của ADVIET

ADVIET là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Đến với chúng tôi, quý doanh nghiệp sẽ được tư vấn tổng thể chiến dịch; hỗ trợ thiết kế quảng cáo; thi công nhanh chóng và hiệu quả; nghiệm thu hình ảnh đầy đủ và bảo hành trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch.

Liên hệ với adviet ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như báo giá quảng cáo ngoài trời mới nhất

Công Ty CP Truyền Thông Và Phát Triển Trực Tuyến ADVIET.

Địa chỉ: Số 38, đường 3.1 Gamuda Gardens – Phường Trần Phú – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Hotline: 0906 27 99 88

Email: info@adviet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *