5Tips cải thiện hoạt động Social thúc đẩy doanh số
Social media (phương tiện truyền thông xã hội) và bán hàng, tưởng chừng 2 lĩnh vực ít liên quan nhất nhưng lại có mối liên kết đặc biệt với nhau. Social media là công cụ hoàn hảo để các thương hiệu tương tác với khách hàng và cũng là động [...]
8 ý tưởng xây dựng kênh TikTok của bạn
Bạn muốn bắt đầu sáng tạo nội dung trên Tiktok nhưng không có ý tưởng? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn ý tưởng xây dựng kênh Tiktok dễ dàng, phù hợp với mọi cá nhân, mọi doanh nghiệp, giúp thu hút người xem và tương tác nhiều [...]
Remarketing là gì? Phương pháp remarketing hiệu quả.
Tất nhiên, bất kỳ ai khi kinh doanh online cũng muốn gia tăng lợi nhuận, lôi kéo và giữ chân khách hàng để có thời gian quảng bá cho các sản phẩm khác. Theo đó, Remarketing có thể được coi là một trong những chiến lược hiệu quả nhất đuợc [...]
5 yếu tố đóng vai trò quan trọng trong truyền thông quảng cáo
5 yếu tố đóng vai trò quan trọng trong truyền thông quảng cáo Cho dù doanh nghiệp sử dụng quảng cáo báo chí, quảng cáo truyền hình hay truyền thông xã hội… hay bất kỳ cách truyền thông marketing nào, việc tạo dựng sự chú ý của khách hàng với [...]
3Tips để có chiến lược Marketing đa kênh cải thiện hơn
Hầu hết hiện nay, các doanh nghiệp đều áp dụng chiến lược Marketing đa kênh vào hoạt động kinh doanh của mình và đạt được những thành công nhất định. Hôm nay, ADVIET xin chia sẻ thêm về một số lưu ý để giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược [...]
6 lý do doanh nghiệp nên sử dụng Instagram
Nếu bạn đã có một cửa hàng thương mại điện tử trên Facebook thì vẫn có một số lý do để thiết lập nó trên Instagram. Việc thiết lập một cửa hàng trên nền tảng khá đơn giản để làm, nó sẽ là một yếu tố thay đổi cuộc chơi đối [...]